Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020: Tình yêu nồng cháy

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020, Sao Hỏa Cự Giải khiến bạn rất gợi cảm. Bạn muốn có một kết nối an toàn và yêu thương với tình nhân – bao gồm cả việc trong phòng ngủ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 12/07/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: màu trắng đục, màu trắng xám
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020: Cự Giải có Song Tử là ngôi sao giao tiếp và khi dấu hiệu Hỏa tinh nằm ở cung này. Cự Giải trở thành cao thủ ngôn từ.

Thông thường, Cự Giải vui vẻ và khéo lấy lòng người khác. Thế nhưng Sao Hỏa sẽ biến đổi bạn theo hướng sắc sảo hơn. Nếu mặt công việc rơi vào tình huống xung đột, những lời khiêu khích như dao đâm của Cự Giải sẽ khiến đối thủ phải đau đớn.

Cự Giải thông minh, ham học hỏi và sáng tạo. Công việc nhàm chán có thể khiến bạn bồn chồn và dễ nổi giận.

Có thể thấy hôm nay Cự Giải khó thích nghi với công việc bàn giấy ổn định. Cự Giải không hẳn thích sóng gió gập ghềnh nhưng rất hứng thú với các trò đấu trí. Những câu đố đặc biệt liên quan tới khoa học rất có tính kích thích trong mắt bạn. Bạn có mong mỏi tiếm kiếm một thử thách mới trong công việc.

Tử Vi Ngày 12/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020: Sự kết hợp này tạo nên một ngày tiền tài tràn đầy năng lượng. Cự Giải hòa đồng, vui vẻ, và sự sôi nổi có thể lan tỏa sang đối tác, bạn làm ăn. Từ đó đem đến cảm hứng kiếm tiền cho tất cả mọi người.

Cự Giải và đồng nghiệp đều có đam mê không ngừng nghỉ với các trải nghiệm mạo hiểm liên quan đến tiền nong. Và những khoản đầu tư mới mẻ thu hút bạn hơn. Đây chính là điều giúp Cự Giải gắn kết với đồng nghiệp, bạn bè nhiều hơn. Từ đó nhiều cơ hội kiếm tiền được mở rộng. Cự Giải có nhiều đam mê và có xu hướng mong mỏi kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020: Với Cự Giải đang yêu bạn thích bày ra các trò chơi, và thay đổi nó liên tục. Cự Giải trở nên khá thú vị trong mắt người ấy. Nhưng Cự Giải cần hạn chế tính nói năng và hành động có phần bộc phát, ngớ ngẩn.

Cự Giải đang lập gia đình thì việc có một cuộc trò chuyện “trí tuệ” trên giường có thể làm gián đoạn cảm hứng. Nhưng ở một mặt nào đó lại là cách kéo dài màn dạo đầu của bạn. Nhưng nó không có nghĩa tất cả Cự Giải là một người bừa bãi trong tình yêu.

Cự Giải điều khiển mình bởi lý trí, chứ không phải bởi ham muốn. Thông thường, tình yêu của Cự Giải đến từ tình bạn và thậm chí tình địch chứ hiếm khi là “tiếng sét ái tình”. Cự Giải muốn tìm hiểu, chia sẻ liên tục cho đến khi thực sự cảm nhận được sự gắn bó về mặt tâm lý với người ấy.

Nhân tướng: Xem tướng mũi tiết lộ tương lai hậu vận chuẩn không cần chỉnh
Nhân tướng: Xem tướng mũi tiết lộ tương lai hậu vận chuẩn không cần chỉnh
Nhân tướng: Xem tướng mũi tiết lộ tương lai hậu vận chuẩn không cần chỉnh

Theo nhân tướng, mũi đại diện cho cung tài lộc. Tùy theo hình dạng một chiếc mũi có thể đoán biết tài vận của một người. Người có chiếc mũi đầy đặn, cân đối có thể có nhiều tiền tài. Ngược lại người có cánh mũi mỏng, không có thịt lại là người có tài vận kém cỏi. Xem tướng mũi sẽ phân tích đầu mũi của một người để xem tài vận của người đó như thế nào?

Sức khỏe

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sức khỏe của Cự Giải hôm nay có liên quan đến nhiều với hệ thần kinh, thần kinh mất cân bằng. Có nghĩa Cự Giải nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành.

Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn. Ngủ quá nhiều hay quá ít sẽ kích thíc các cơn đau đầu bùng phát, ảnh hưởng tới ngày hôm nay của Cự Giải. Hãy tập thói quen ngủ 7-8 tiếng, để não bộ được nghỉ ngơi đúng mực, sao Thủy không thể hoành hành.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 13/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top