Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/5/2020: Bác sĩ tâm lý của mọi nhà

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tạo một góc tam hợp thuận lợi với sao Thiên Vương. Cự Giải sẽ nhanh nhẹn và chủ động hơn trong cuộc sống. Trí tưởng tượng và sự tốt bụng là sức mạnh lớn nhất của bạn. Cự Giải muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè này rồi đó!

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 11/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc đầu tuần mới. Tuyệt đại đa số Cự Giải có trí nhớ rất tốt, họ luôn có thể nhớ một cách rất rõ ràng về những sự việc đã xảy ra.

Khả năng ghi nhớ và trí tưởng tượng phong phú luôn là thế mạnh của Cự Giải trong công việc. Nếu bạn có một môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu như ở nhà thì hiệu suất công việc của bạn sẽ càng tăng cao hơn.

Tuy nhiên, đừng vội thả lỏng bản thân và nhường chỗ cho tính lười biếng nhé. Bạn nên nắm lấy cơ hội của mình khi tâm trạng đang vui vẻ, hãy chủ động và nắm lấy phần thắng đi nào.

Tài vận

Cự Giải đang lo lắng quá nhiều đấy, những viễn cảnh trong đầu bạn đôi khỉ sẽ chỉ ở mãi trong đầu bạn mà thôi. Đừng bao giờ nghe bất cứ chuyên gia nào về việc liệu một cuộc suy thoái có chuẩn bị diễn ra hay không.

Chúng ta đang sống trong một nền kinh tế toàn cầu và không thể biết sự kết hợp của những điều lớn hay nhỏ có thể làm mọi thứ tốt hay tồi tệ hơn cho đến khi chúng thực sự xảy ra. Hãy tập trung vào những điều bạn có thể kiểm soát như giảm chi tiêu và tiết kiệm càng nhiều càng tốt

Tình cảm

Sự hiện diện của Cự Giải có thể là nguồn động viên rất lớn dành cho những người bạn của bạn. Đôi khi bạn chỉ cần ngồi bên cạnh họ, lắng nghe và giữ im lặng. Đây còn là một cách thể hiện sự đồng cảm của bạn đối với họ, cho họ biết bạn vẫn luôn ở đây, và họ sẽ cảm thấy bạn chính là món quà vô giá mà thượng đế ban tặng khi họ đang gặp phải những bấp bênh trong cuộc sống.

Thực tế, không phải ai gặp vấn đề cũng cần người khác giải quyết giúp mình. Về mặt tâm lý, khi một vấn đề được đưa ra, con gái chỉ cần được quan tâm, an ủi. Trong khi đó, con trai lại thích tìm ngay những cách để giải quyết vấn đề. Do đó, tùy thuộc vào bạn của bạn là ai mà đưa ra sự giúp đỡ phù hợp hơn nhé!

Sức khỏe

Đôi khi chúng ta thường bận rộn vào buổi sáng, ăn trưa xong rất dễ buồn ngủ, nên nhiều người sẽ ngủ ngay lập tức. Trên thực tế điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi vì ngủ ngay sau khi ăn sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa, hơn nữa sẽ khiến chúng ta cảm thấy đầy bụng, một số người còn xuất hiện tình trạng ợ nóng. 

Tốt nhất sau khi ăn 30 phút mới nên đi ngủ trưa và ngủ trưa đúng 10 – 15 phút, điều này mới tốt cho sức khỏe. Sau khi ăn tối, cũng cố gắng đợi 2 tiếng sau mới nên đi ngủ.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 12/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top