Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/09/2020: Ceres Song Ngư

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/09/2020, Ceres tại Song Ngư đem tới mặt tiêu cực của cảm xúc, tinh thần tự kỷ ám thị, tự đẩy mình vào ngũ cụt không lối thoát.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 11/09/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/09/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/09/2020, sự nghiệp khá từ bi. Hôm nay vận công việc của Cự Giải chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Ceres qua Song Ngư. Có thể thấy bạn luôn luôn muốn hiểu và giúp đỡ mọi người trong khó khăn công việc. Bạn thích được thể hiện tài năng của mình. Cự Giải quá tốt bụng khi lúc nào cũng muốn ôm đủ thứ vào mình. Với bản chất yếu đuối, Cự Giải có một trực giác mạnh mẽ và luôn cẩn thận trong mọi hành động. Nếu Cự Giải có thể đánh bại được tính tình nhút nhát của mình thì họ sẽ có được sự nghiệp thành công rực rỡ. Cự Giải chỉ cần mạnh mẽ hơn để công việc không bị trì trệ hoặc bị bắt nạt.

Tử vi ngày 11/09/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/09/2020, tài vận không được như ý. Chịu ảnh hưởng từ Ceres Song Ngư Cự Giải trở nên quá mềm yếu trong các quyết định về tài chính. Tính tình lương thiện vị tha khiến bạn khó mà từ chối được ai. Có điềm vay mượn tiền bạc hoặc nhờ vả những việc cần tiêu đến tiền nong. Cự Giải lại không cảnh giác nên dễ bị mất tiền. Với Cự Giải, an toàn và tiền là yếu tố vô cùng quan trọng. Những người thuộc cung Cự Giải kiếm tiền tốt nhưng không vung tay quá trán, họ chỉ sẵn sàng chi tiền khi cần đầu tư sinh lợi. Cự Giải là những người kiếm tiền và tiêu tiền rất đúng cách, họ coi tiền chính là phương tiện để sống.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/09/2020, chuyện tình cảm khá bi đát. Bạn có xu hướng áp dụng quan niệm và suy nghĩ của người khác vào chuyện tình cảm của mình. Cự Giải có một tâm hồn nhạy cảm nên dễ gặp áp lực. Ceres Song Ngư khiến bạn trở nên mặc cảm và hay có suy nghĩ tự bi lụy hơn. Tinh thần đa sầu đa cảm, phủ một lớp sương mờ lên các mối quan hệ tình cảm.

Những tổn thương mà Cự Giải phải chịu trong thực tế nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với sự coi thường và miệt thị mà họ phải chịu trong cảm giác. Thật may là, không vì thế mà họ giữ mối hận lâu dài trong lòng. Người thuộc cung Cự Giải luôn khao khát có được sự yêu thương chân thành của người khác.

Sức khỏe

Hôm nay tiểu hành Ceres sẽ cai quản sức khỏe của Cự Giải. Ceres tại Song Ngư đem tới mặt tiêu cực của cảm xúc, tinh thần tự kỷ ám thị, tự đẩy mình vào ngũ cụt không lối thoát. Đồng thời thói quen sử dụng rượu và cà phê là nguyên nhân gây ra chứng trầm cảm. Cự Giải nên ăn uống lành mạnh để có một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần thoải mái nhất!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 11/09/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top