Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/08/2020: Ngang như cua

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/08/2020, mỗi khi gặp phải chuyện buồn phiền, sự cảm thông là điều Cự Giải mong đợi nhất từ người thân, bạn bè. Đôi khi chỉ là những một ánh mắt an ủi, cái ôm nhẹ nhàng cũng khiến cho tâm trạng họ trở nên tốt đẹp hơn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 11/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng xám
Quý nhân: Song Ngư  Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Nếu cảm thấy bị coi thường, Cự Giải sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết.

Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo nhạy cảm nhất và rất dễ bị tổn thương. Trong công việc, thái độ của Cự Giải có tầm quan trọng rất lớn, họ có tinh thần trách nhiệm cao, nhưng đôi khi lại khiến cảm xúc qua mặt lý trí, làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng công việc.

Tử vi ngày 11/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Mặt trăng Kim Ngưu khiến Cự Giải cảm thấy lười nhác, bướng bỉnh, ù lì khiến tài vận bị dẫm chân tại chỗ. Khi xử lý vấn đề, họ không vội vàng đưa ra quyết định, nếu đối phương đưa ra các kế hoạch sơ sài, Cự Giải sẽ không chấp nhận.

Đức tính này sẽ giúp vận tài chính của bạn phát triển từng bước chắn chắn. Mặc dù không có khoản thưởng nóng hay thu nhập ngoài nhưng bù lại nguồn thu nhập chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Cự Giải thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình. Nên hôm nay Cự Giải dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp, tình yêu cùng sự sáng tạo.

Sức khỏe

Cự Giải cần quan tâm đến gan trong ngày hôm nay.  Ăn nhiều chất xơ bởi chúng giúp loại bỏ chất béo và bảo vệ gan khỏi các độc tố. Các nhà dinh dưỡng học khuyên bạn nên tiêu thụ 25-30 gram chất xơ mỗi ngày.
Sử dụng các chất giàu protein giúp cơ thể nâng cao mức độ glutathione và đây là một cách giải độc mạnh mẽ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top