Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/07/2020: Sao Thủy Cự Giải, tiền bạc sắc bén

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/07/2020, bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, truyền thống và văn hóa gia đình rất quan trọng đối với bạn.

Xem thêm

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/07/2020, sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Cự Giải. Bạn thích tự làm theo ý mình và tránh đi những xung đột hiềm khích với đồng nghiệp. Cự Giải hôm nay biết trung hòa cuộc sống công việc và các mối quan hệ xã giao.

Tuy vậy, bạn cũng là người khó lòng bỏ qua những xích mích, có đôi khi sẽ cảm thấy tổn thương vì bị người khác phản bác lại. Đồng thời nó sẽ khiến cho chúng ta không còn muốn hợp tác với người kia nữa.

Bạn đừng buồn nếu công việc bị trì trệ, chúng ta hãy cứ làm theo chính kiến của mình. Mọi khó khăn rồi cũng sẽ vượt qua và sẽ mang đến cho bản thân bạn nhiều điều mới lạ hơn.

Tử Vi Ngày 11/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/07/2020, tài lộc gặp Sao Thủy tại Cự Giải. Bạn mở mang đầu óc và trực giác. Cự Giải hiểu rõ bản thân mình cũng như các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhờ trí thông minh và trực giác nhạy bén của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có bản năng kiếm tiền, có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ bản thân cũng như mang đến nhiều sự giúp đỡ mới.

Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Cự Giải có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 11/07/2020, tình cảm gặp Sao Thủy Cự Giải. Cự Giải thích thể hiện tình yêu, đồng thời cũng làm điều đó thật thường xuyên. Những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Nhưng đôi khi Cự Giải có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người. Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Nói rõ sự thật phải được ưu tiên hàng đầu, bất kể cảm xúc bị khuấy động nó sẽ khiến vận tình cảm của bạn thuận lợi.

Sức khỏe

ao Thủy có liên quan đến nhiều với hệ thần kinh, thần kinh mất cân bằng. Có nghĩa Cự Giải nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn.

Cự Giải nên sử dụng một số mẹo dân gian giúp giảm các cơn đau đầu do ảnh hưởng từ sao Thủy. Bạn có thể tự tay làm món trà gừng để uống mỗi ngày giúp xoa dịu cơn đau đầu tại nhà. Trà gừng khi uống nóng sẽ giúp tinh thần sảng khoái

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 11/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 12/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top