Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/9/2020: Lắm mối tối nằm không

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/9/2020, chuyện tình cảm của bạn được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 10/9/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 10/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Song Tử. Dù bình thường nhút nhát và rụt rè nhưng nếu đồng nghiệp cố tình “chọc giận” họ thì họ cũng sẵn sàng chơi “khô máu” với bạn luôn đó! Đây là một phần bí mật trong tính cách của Cự Giải mà thôi. Nên muốn sự nghiệp suôn sẻ Cự Giải cần học cách nhẫn nhịn và khéo léo hơn khi làm việc nhóm.

Tử vi ngày 10/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 10/9/2020 chiêm tinh mặt tài lộc chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng gặp Song Tử. Bên cạnh những phản ứng tiêu cực, nó cũng đem đến cho một người lợi thế về khả năng phản ứng tương đối nhanh với hoàn cảnh, môi trường xung quanh.

Tình cảm

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 10/9/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Tử. Chuyện tình cảm của Cự Giải được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Đó dường như là NHU CẦU của bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 11/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Cự Giải sẽ chịu chi phối từ sao Hải Vương. Hải Vương nói rằng: Cảm giác, năng lực lý giải và tư duy của bạn sẽ chịu ảnh hưởng sâu sắc từ hệ miễn dịch. Có nghĩa rằng sức đề kháng và năng lực hồi phục của bạn khá yếu ớt. Cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe ấy là tiếp cận âm nhạc và tìm những mùi hương dễ chịu giúp bạn thư thái tinh thần. Không gian êm ái sẽ giúp cải thiện sức khỏe của Cự Giải.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 10/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top