Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/5/2020: Lụy tình, hại mình

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/5/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải khá may mắn khi được sao Thủy hỗ trợ. Sao Thủy tạo góc tam hợp với sao Mộc và cục diện này có một ảnh hưởng tích cực đối với Cự Giải. Bạn công bằng và rộng lượng hơn cả, đồng thời cũng phát huy được khả năng ăn nói của mình. Hãy thử dọn dẹp lại nhà cửa và biết đâu bạn sẽ gặp được may mắn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 10/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 74 Màu may mắn: Màu ngọc trai
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay những Cự Giải làm nghề giáo thì rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạn rất hợp với những công việc chăm sóc, giáo dục, lại thêm sự bảo hộ của vị thần trí tuệ sao Thủy thì người thầy Cự Giải sẽ hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Bạn là tấm gương sáng để học trò noi theo, không chỉ chỉ dạy cho những mầm non đất nước về những kiến thức chuyên môn mà chòm sao này còn truyền tải về những bài học làm người, sự nhân hậu và thiện lương.

Qua cách hành xử và lời nói của bạn, học trò sẽ cảm nhận được những điều mà bạn muốn truyền tải. Đồng thời, những Cự Giải làm việc cho các công ty gia đình cũng gặp nhiều may mắn.

Tài vận

Đừng để tiền kìm hãm tinh thần của bạn. Mọi mục đích đều có thể đạt được nếu bạn cố gắng. Những người thành công thường không liên tục kiểm tra tài khoản ngân hàng hay không từ bỏ việc tiết kiệm hàng tháng, đặt mục tiêu tiết kiệm và kế hoạch hưu trí cho tương lai.

Họ không tiêu xài tiền bạc một cách hoang phí rồi sau đó đi vay tiền ở những công ty hỗ trợ tài chính với khoản lãi khổng lồ. Họ không vì căng thẳng, buồn bã mà từ bỏ kế hoạch tài chính của bản thân.

Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng
Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng
Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng

Tử vi tháng 5 cung Cự Giải sẽ ưu tiên sự cầu tiến trong sự nghiệp, sức mạnh của các hành tinh nằm ở nửa trên bản đồ sao mang tới sự dung hòa trên phương diện tình cảm trong các mối quan hệ giữa Cự Giải và mọi người, nhất là tỏ ra hòa thuận với gia đình khi được nâng đỡ bởi Sao Kim đang quá cảnh tại Song Tử trong suốt tháng 5.

Tình cảm

Si tình và lụy tình đều giống nhau ở chỗ tình yêu cuồng nhiệt, sâu nặng, mù quáng, … nhưng khác nhau ở 1 điểm là si tình không đau khổ, bi lụy như lụy tình. Trong chúng ta, ai không từng yêu sâu nặng một người, yêu dại khờ, vì người mình yêu có thể đánh đổi cả thanh xuân.

Lụy tình không xấu nhưng cần có giới hạn để chính bạn cũng được yêu thương. Nếu một Cự Giải lụy tình tìm được tình yêu thật sự, đối phương cũng trân trọng thì quả là một tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ.

Nhưng nếu ngược lại, họ gặp một người luôn đòi hỏi nhiều hơn hay không thấy những gì họ đã hy sinh thì chính họ sẽ gặp thiệt thòi, sẽ chịu ấm ức và tổn thương riêng mình. Vì vậy hãy dừng lại, cho người ấy thấy sự quan trọng của bạn, hãy cho người ấy có cơ hội để quan tâm, chăm sóc và chinh phục con tim của bạn.

Sức khỏe

Hầu hết mọi người đều quen với việc uống nước sau khi tập thể dục, nhưng thực tế là uống 1 ly nước trước khi tập sẽ tốt hơn. Mục đích tập thể dục là để rèn luyện cơ bắp và tăng lưu thông máu. Khi có đủ nước trong máu, hoạt động lưu thông máu sẽ diễn ra trơn tru hơn trong quá trình tập, khiến cơ thể không bị mệt mỏi. Cự Giải nên tích cực vận động để điều hòa cơ thể và giảm bớt lo âu. 

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 11/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top