Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 1/5/2020: Thành công đến sau gian khó

Tử vi cung Cự Giải ngày 1/5/2020 cho thấy hôm nay là một ngày thứ Sáu khá căng thẳng với các Cự Giải đấy. Bạn có thể đạt được nhiều thành công nhưng sẽ phải đi qua mọi gian khó trước khi nếm được trái ngọt. Bán nguyệt tại Sư Tử sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, cuộc sống gia đình thiếu êm ấm. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 1/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Bán nguyệt tại Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 28 Màu may mắn: Trắng xanh
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, bán nguyệt tại Sư Tử khiến Cự Giải gặp nhiều vấn đề với công việc. Những khó khăn, rắc rối trong công việc khiến bạn thỉnh thoảng vẫn phải đối diện với những cuộc thảo luận phức tạp và khó xử. Đôi lúc, bạn cảm thấy thật khó khăn khi phải yêu cầu đồng nghiệp làm lại công việc được giao, hoặc phải để cho sếp biết bạn không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn...

Hãy chắc chắn rằng, bạn hiểu rõ vấn đề trước khi bắt đầu thảo luận, hiểu rõ những vướng mắc và nguyên nhân xuất phát từ đâu. Nếu có thể, cố gắng đưa ra giải pháp để khi thảo luận, mọi người cảm thấy yên tâm hơn một chút vì tình hình vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tài vận

Hôm nay, Cự Giải có cơ hội khởi sắc trong chuyện tiền bạc. Không ai quan tâm đến tiền của Cự Giải nhiều hơn chính bạn. Không phải là người lập kế hoạch tài chính cho bạn, cũng chẳng phải gia đình; nhưng điều đó không có nghĩa là không ai ủng hộ bạn.

Đơn giản bởi tiền thuộc sở hữu cá nhân. Bạn và chỉ có bạn mới có quyền trên những đồng tiền kiếm được và buồn khi mất nó. Hãy lấy đó làm triết lý tài chính cho bạn. Nó khuyến khích bạn phải lên tiếng, đặt câu hỏi, đàm phán và có trách nhiệm bảo vệ, tìm cách kiếm nhiều tiền hơn.

Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng
Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng
Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng

Tử vi tháng 5 cung Cự Giải sẽ ưu tiên sự cầu tiến trong sự nghiệp, sức mạnh của các hành tinh nằm ở nửa trên bản đồ sao mang tới sự dung hòa trên phương diện tình cảm trong các mối quan hệ giữa Cự Giải và mọi người, nhất là tỏ ra hòa thuận với gia đình khi được nâng đỡ bởi Sao Kim đang quá cảnh tại Song Tử trong suốt tháng 5.

Tình cảm

Trong đời sống hôn nhân, có thể có rất nhiều cặp vợ chồng không có ngoại tình, nhưng không có cặp vợ chồng nào không có xung đột, cãi vã. Vợ chồng Cự Giải cũng không ngoại lệ. Bạn thường chờ xem bên kia cư xử thế nào đã, hoặc chăm chăm chờ người kia nhượng bộ trước và "chiến tranh lạnh" bắt đầu diễn ra.

Rất nhiều người thường coi nhân nhượng là sự cam chịu mà không biết nhân nhượng chính là quy tắc vàng ứng xử trong hôn nhân. Nhân nhượng làm cho đời sống hôn nhân thay đổi theo chiều hướng tốt và củng cố hạnh phúc gia đình. Nhưng phải là nhân nhượng tích cực, nghĩa là bạn ý thức rõ lợi ích của sự nhân nhượng và chủ động thực hiện nó. 

Sức khỏe

Rất nhiều người ghét tỏi vì nó gây mùi hôi miệng sau khi ăn. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu chứng minh, những nhóm người ít ăn tỏi có thể dễ mắc cao huyết áp hơn hẳn người thường xuyên ăn.

Nguyên nhân là vì tỏi có khả năng làm giãn các mạch máu để các chất lỏng dễ dàng chảy qua và làm cho máu trở nên lỏng hơn để dễ truyền đến các tĩnh mạch. Vậy nên, chị em hãy thường xuyên cho tỏi kết hợp các món ăn trong bữa cơm gia đình nhé.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 2/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top