Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 09/08/2020: Ngọt từ trong máu

Tử vi cung Cự Giải ngày 09/08/2020, Cự Giải là người khá dễ tình trong việc giao tiếp cũng như tiếp nhận nhưng bạn phải nhớ rằng mọi thứ đều cần phải có giới hạn của nó.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 09/08/2020tử vi cung cự giải ngày 09/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 09/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 09/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bạch Dương. Cự Giải dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Tuy vậy áp lực từ Mặt Trăng khiến bạn dễ cáu giận, nổi nóng. Những đức tính xấu này sẽ ảnh hưởng đến vận công việc của bạn. Cơn tức giận của Cự Giải đến rất nhanh, đi cũng rất nhanh. Mặt Trăng ở cung Bạch Dương thường khá kích động Hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình.

Tử Vi Ngày 09/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 09/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh bạn. Cự Giải này có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức. Nhưng thận trọng không dễ nảy sinh chuyện lừa gạt.

Cự Giải có khuynh hướng kiếm tiền riêng lẻ. Đồng nghiệp của họ đôi khi ước rằng Cự Giải thực tế và khách quan hơn. Tuy vậy, các đồng nghiệp của họ luôn xem họ như một người vui vẻ, nhiệt tình, biết thông cảm và có lòng thương người. 

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 09/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Thỉnh thoảng Cự Giải cũng hay đổ lỗi lên người khác. Có thể thấy hôm nay là một ngày khá phức tạp trong tâm trạng của Cự Giải. Khi yêu Cự Giải, hãy quan tâm họ nhiều một chút. Nỗi lo sợ của họ rất nhiều, có thể liên quan tới tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Thậm chí có những nỗi lo rất vô lý, có phần trẻ con.

[postblock id="top"]

Sức khỏe

Mặt sức khỏe có Sao Hỏa ngự trị. Sao Hỏa đại diện cho cơ thể đau đớn và chứng rối loạn hoảng sợ. Chứng này đặc trưng bởi các cơn hoảng sợ kịch phát, xuất hiện đột ngột và mạnh mẽ. Cự Giải có thể chú ý các triệu chứng về nhịp tim và huyết áp. Cảm giác sắp xảy ra nguy hiểm, sợ mất kiểm soát. Bạn nên giảm stress bằng cách theo đổi các sở thích cá nhân hoặc tham gia các hoạt động thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 09/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 10/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top