Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 07/07/2020: Ngọt ngào từ trong máu

Tử vi cung Cự Giải ngày 07/07/2020, khi Mặt Trăng Cự Giải thấu hiểu câu chuyện của bạn, họ sẽ trở nên dịu dàng và ấm áp. Đôi khi họ phụ thuộc, và tâm trạng thất thường. Mặt Trăng Cự Giải là những người sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 07/07/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 07/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 07/07/2020: Trong sự nghiệp, Cự Giải có óc quan sát tinh tế. Họ thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Cự Giải thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút.

Nếu Cự Giải ngồi xuống và nói chuyện với một Mặt Trăng Bảo Bình, họ có thể sẽ cho bạn biết rằng họ luôn luôn cảm thấy "khác biệt " khi họ lớn lên.

Bạn có thể duy tâm và tiến bộ, nhưng bạn giả bộ rằng, sự ganh tị, sợ hãi và chiếm hữu không tồn tại. Mặt công việc Cự Giải có nhiều thứ quan tâm quan trọng hơn những cảm xúc nhỏ nhặt đó. Điều này có thể khiến cho Cự Giải cách xa cách và lạnh lùng trong cơ quan.

Tử Vi Ngày 07/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 07/07/2020: Có thể thấy Cự Giải yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc. Cả trên cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho mọi người. Cự Giải có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin tài chính của mình.

Mặt Trăng Bảo Bình không đáng tin cậy về các chi tiết nhỏ trong tài chính, nhưng Cự Giải ít khi quan tâm. Họ là một người bạn trung thành và đáng tin cậy trong chuyện tiền bạc. Sự phê bình có thể khiến họ cụt hứng và cảm thấy khó chịu.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 07/07/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Bảo Bình. Cự Giải có thể rất cứng đầu về những việc họ làm. Hôm nay, Cự Giải học cách kiểm soát bản thân tốt hơn. Bạn cảm thấy nhu cầu được tự do mạnh mẽ ở mọi lứa tuổi.

Cự Giải rất tự hào về gia đình của bạn, và thường khoe khoang những thành tích của họ. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Cự Giải mong muốn gây ấn tượng với những người xung quanh. Nếu gia đình Cự Giải bảo thủ thì bạn cần phải thay đổi điều đó. Cự Giải dễ nóng giận. Bạn hiểu rõ hành vi của người khác nhưng bạn lại không hiểu rõ chính mình. Nên mâu thuẫn trong tình cảm rất dễ xảy ra rạn nứt.

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Mặt Trăng đại diện cho tỳ vị, bạn cần chú ý dưỡng sinh tỳ vị. Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm.

Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu .Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá. Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 07/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 08/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top