Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 04/08/2020: Ngọt như mía lùi

Tử vi cung Cự Giải ngày 04/08/2020: Mặt Trăng Cự Giải tận tụy và thích làm vừa lòng người khác, không thích hình thức là những đặc tính của người thuộc Mặt Trăng Cự Giải. Khi mà họ cảm thấy không tự tin, họ có thể cố gắng tìm cách trả lời tại sao lại như vậy.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 04/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 04/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 04/08/2020 Mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Ma Kết. Trong công việc Cự Giải cần phải cảm thấy hữu ích và hiệu quả. Bạn có đủ trình độ và sự tập trung để thúc đẩy công việc trơn tru. Ngay cả khi cảm xúc của không ổn định Cự Giải cũng cố gắng gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt. Cự Giải muốn các mục tiêu làm việc phải thực tế và rõ ràng. Sự nghiệp bạn không phải là người mạo hiểm.

Cự Giải sẽ đối xử tốt với các đồng nghiệp của mình bằng tình cảm chân thành và luôn cố gắng duy trì mối quan hệ thân thiết với họ. Cách làm việc cũng khá đặc biệt. Bạn chọn đối tác dựa vào trực giác bên trọng, đúng người, đúng việc chính là điểm mạnh đưa bạn tới thành công. 

Tử Vi Ngày 04/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 04/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Ma Kết. Cự Giải thích sự tổ chức, hiệu quả và thực tế. Cự Giải chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Ma Kết rất muốn được mọi người công nhận ở mặt tài chính. Bạn muốn mình đáng kính trọng, có tiền trong mắt người khác. Kiên nhẫn và có khả năng chịu đựng khá, Cự Giải có ý thức cao về chuyện tiền bạc. Bạn nhận lấy trách nhiệm trong công việc hay ở nhà. 

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 04/08/2020, Cự Giải có một khoảng thời gian khó khăn để giải quyết vấn đề của mình. Hiếm khi bạn cảm thấy thoải mái và bằng lòng với bản thân. Trong chuyện tình cảm Cự Giải sợ bị từ chối. Trừ khi các cảm xúc được thể hiện rõ ràng, còn không bạn sẽ cảm thấy không an toàn. Phải mất một thời gian khá lâu để bạn tìm được người tin tưởng và yêu thương. 

Sức khỏe

Biết dành thời gian nghỉ ngơi là một cách phòng ngừa sự suy yếu về thể xác cũng như về tinh thần. Làm việc điều hoà thì không có lý do gì để thể xác hoặc trí não bị kiệt quệ. Có hai cách để làm việc ít bị mệt là: thay đổi công việc và để giờ nghỉ ngơi giữa hai buổi làm việc.

Luôn luôn chăm chú vào một việc cũng khiến bạn mệt mỏi. Không một ai có thể gắng sức mãi mãi, phải dành thời gian để ngơi nghỉ. Những trò chơi và sự vui đùa cũng là những phương thuốc có thể trị bệnh. Nó giúp thân thể và trí não phục hồi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top