Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020: Ấm áp như ánh dương

Tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020: Mặt Trời Cự Giải tận tụy và thích làm vừa lòng người khác, không thích hình thức là những đặc tính của Cự Giải. Khi mà họ cảm thấy không tự tin, họ có thể cố gắng tìm cách trả lời tại sao lại như vậy.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 01/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020 Cự Giải rất thích sự an toàn và có sẵn kế hoạch trước cho mọi tình huống. Nhưng bạn sẽ bối rối khi mọi người không thực hiện theo kế hoạch mình đưa ra. Điều đó đem tới cảm giác bất an khiến Cự Giải khó mà tập trung làm việc. Được cái Cự Giải khá khắt khe với bản thân mình. Bạn che giấu sự nhạy cảm của riêng mình sau một thái độ châm biếm.

Cự Giải khổ sở khi nhận thức được lỗi lầm và điểm yếu của mình và cố gắng hết sức để bù đắp chúng. Giống như nguyên tố đại diện, những cá thể Bắc Giải nhẹ nhàng và trong sáng như một dòng nước mát trong rừng sâu. Những chú Cua này cực thích chăm sóc mọi người xung quanh. Sự quan tâm lo lắng của Cự Giải khiến mọi người yêu quý và hay giúp đỡ. Nhờ vậy vận công việc cũng trôi qua nhẹ nhàng nhanh chóng.

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020 Cự Giải có thể cảm thấy mình cho đi nhiều hơn là nhận lại và phải mất rất nhiều thời gian để bạn thấy người khác cũng đang cho lại bạn. Cự Giải cần phải học cách cho đi nhiều hơn, họ có thể cảm nhận được nó nhưng chỉ không có xu hướng thể hiện thật tốt trong mặt kiếm tiền.

Cua luôn được mọi người tin tưởng gửi gắm những nỗi lòng sâu thẳm của mình. Lắng nghe người khác thì giỏi nhưng lại tệ trong việc lắng nghe chính bản thân mình. Vậy nên Cua thường hay “làm đau” túi tiền mình bởi những cảm xúc tiêu cực không nên có. Mua sắm mất kiểm soát chỉ khiến Cự Giải thêm khó khăn trong tiền bạc mà thôi.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020 Cự Giải tham vọng và mạnh mẽ, điều này khiến họ chủ động hơn trong các mối quan hệ. Bằng trực giác tốt của mình, Cự Giải biết lắng nghe, đồng cảm rồi đưa những lời khuyên hết mực sâu sắc, hợp lý cho “đồng đội” của mình. Và Cự Giải cũng sẽ rất mong muốn điều ngược lại từ những người bạn có thể lắng nghe họ, quan tâm đến họ thường xuyên. Tình bạn của Cự Giải là thế đó, không sôi động, náo nhiệt nhưng ấm áp biết bao.

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Mặt Trăng ảnh hưởng tới tinh thần khiến Cự Giải hay tức giận vô cớ. Tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. Hãy để mọi người tự giải quyết vấn đề và tự học cách đối phó.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm:  Tử vi cung Cự Giải ngày 02/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top