Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải năm 2023: Sao Hỏa mang cơ hội đi xa

Tử vi cung Cự Giải năm 2023 cho hay sự di chuyển của Mặt Trăng mang tới buồn vui lẫn lộn đến với đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này trong năm tới đây.

Xem thêm

tử vi cung cự giải năm 2023

Tử vi cung Cự Giải năm 2023 cho hay chòm sao này có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhưng đừng để việc ốm đau cản đường tiến lên của mình. Do đó, bạn nên chăm sóc cơ thể thật tốt ngay từ bây giờ nhé.

Năm 2023 là một năm dài phía trước với đầy những cơ hội mà Cự Giải sẽ phải tận dụng tối đa tất cả mọi thứ. Sẽ có những giai đoạn mà mọi thứ bắt đầu chậm lại, nhưng tình hình sẽ được bạn sớm qua và cải thiện nó cho nên đường vì thế đừng xuống tinh thần rồi tỏ ra phản ứng tiêu cực hoặc quá cực đoan nhé. 

Khám phá chi tiết Tử vi cung Cự Giải năm 2023 thông qua bài viết dưới đây của Tử Vi Số nhé!

Tử vi cung Cự Giải năm 2023

Theo tử vi cung Cự Giải năm 2023, bạn cứ bám sát các chỉ dẫn an toàn sẽ tốt hơn là áp dụng những cách thức mới lạ vào công việc cũng như cuộc sống của bản thân mình. Nhất là vào các khoản đầu tư, ở các lĩnh vực mới mà bạn chưa từng tìm hiểu qua thì càng phải tránh xa.

Bạn cần phải chấp nhận được sự thật rằng cái gì mới thì cũng cần phải có thời gian thích nghi, lúc đó Giải Nhi hãy học hỏi nhiều hơn là nghĩ tới một thay đổi lớn nào đó. Do đó, lời khuyên cho Cự Giải trong năm tới đây đó là kiên nhẫn với những thay đổi trong cuộc sống.

tử vi cung cự giải năm 2023

Sự nghiệp cung Cự Giải 2023

Đánh giá: 

Đối với những người cung Cự Giải, năm 2023 là một thuận lợi về sự nghiệp. Trong khoảng thời gian này, với những Cự Giải đang đi tìm kiếm một công việc mới sẽ gặp được những cơ hội mới, hãy giơ tay nắm bắt lấy nó để tìm được một công việc phù hợp với bản thân và có chế độ tốt nhé. 

Những người đang phàn nàn về công việc cũng sẽ có nhiều khả năng đạt được kết quả tốt theo sự chăm chỉ của bản thân mình trong giai đoạn này. Trong vài tháng cuối năm 2023, vận mệnh của Cự Giải luôn tiến lên phía trước. Thậm chí chòm sao này còn có thể chạm được đến những đỉnh cao mới trong lĩnh vực nghề nghiệp mà bản thân đang phụ trách. 

Nhưng để đạt được điều này, Cự Giải nên từ bỏ sự lười biếng của mình để lập nghiệp trong năm nay.

Theo tử vi cung Cự Giải đối với những người làm kinh doanh, năm 2023 cũng là thời điểm tốt để thực hiện những phi vụ làm ăn lớn hoặc khởi nghiệp. Tuy nhiên khoảng thời gian tháng 8, tháng 9 lại không tốt cho công việc kinh doanh của những chú Cua. 

Cộng thêm sự tác động đến từ sao Hỏa nên có thể Giải Nhi sẽ bị chậm lại quá trình phát triển công việc chỉ vì các căn bệnh ốm đau. Do đó, nhiều cơ hội tốt sẽ bị bạn bỏ lỡ do tinh thần và thể chất không ổn định.

Tử vi 2023 cung Cự Giải tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi 2023 cho hay sự di chuyển của Mặt Trăng mang tới buồn vui lẫn lộn đến với đời sống tình cảm của Cự Giải trong năm tới đây. Những người độc thân nếu đang đi tìm kiếm một nửa của mình thì khoảng thời gian đầu năm không hề thuận lợi, nhưng khi bước sang nửa cuối năm rất đáng để hy vọng, thậm chí có người tìm được một nửa định mệnh của đời mình. Bởi vậy mà bạn chính là 1 trong 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023.

Nhìn chung Tử vi năm 2023 cung Cự Giải về phương diện tình cảm không được suôn sẻ và dễ dàng như bạn mong muốn đặc biệt là thời gian đầu năm.

Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp, nếu muốn tiến tới kết hôn, lập gia đình hoặc hàn gắn tình cảm vợ chồng thì khoảng thời gian đầu năm sẽ là giai đoạn thuận lợi cho cuộc hôn nhân của bạn. Tất cả các công việc quan trọng nếu liên quan đến chuyện tình cảm nên được thực hiện vào đầu năm.

Ngoài ra, nếu bạn đang phải trải qua một giai đoạn hôn nhân tồi tệ thì ở thời điểm này hoặc giữa năm sẽ được cải thiện nếu cả hai bạn sẵn sàng mở lòng cho nhau. Mọi vấn đề về đời sống hôn nhân gia đình của Giải Nhi sẽ được giải quyết nếu cả hai tìm được tiếng nói chung.

Người đã có đôi nên nhớ rằng mọi thứ nằm đang trong tay bạn, Cự Giải hoàn toàn có thể kiểm soát cuộc sống hôn nhân của bản thân mình. Không phải cái gì đều thuận lợi mới là tốt, có những lúc khó khăn xảy ra là thời điểm mà bạn cần dành thời gian để xử lý nó một cách cẩn thận, kiên nhẫn và thấu hiểu. Đừng quá đặt nặng vấn đề này lên nếu không chuyện bé sẽ xé ra to. Bởi vậy mà bạn rơi vào Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023.

Khoảng thời gian này, Cự Giải sẽ thấy thiếu sự giao tiếp, tin tưởng cũng như thấu hiểu do đó chòm sao này cần phải hết sức cẩn thận bởi bạn đang có họa người thứ 3. Tuy nhiên, nếu nửa kia cùng nhau làm ăn buôn bán thì thời điểm này sẽ rất thuận lợi cho việc phát triển tình cảm cho cả hai người. 

Nếu Cự Giải khéo léo sắp xếp mọi thứ vào đầu năm thì nửa cuối năm mới diễn ra an vui. Giao tiếp và thấu hiểu bằng tình yêu sẽ giúp rất nhiều cho cuộc sống của bạn và người ấy. Bằng cách này, Giải Nhi có thể phòng tránh những rắc rối lớn phát sinh trong cuộc sống hôn nhân của mình. 

Đôi khi bạn cần phải thể hiện sự tin tưởng và tránh tranh cãi với người ấy, cố gắng giải quyết mọi hiểu lầm trước khi quá muộn.

Tài vận Cự Giải năm 2023

Đánh giá: 

Trong năm 2023, về phương diện tài chính, Cự Giải có cảm giác như đang được đi tàu lượn siêu tốc lúc lên cao thì chóng cả mặt, khi xuống thấp xây xẩm hoa cả mắt.

Cự Giải cần phải tập trung vào việc cải thiện tình trạng tài chính của bản thân mình. Có rất nhiều cơ hội vào việc mua tài sản lớn vì lúc này có nhiều quý nhân xuất hiện giúp bạn trong việc kiếm tiền.

Những chú cua đang có một dòng tiền khá tốt, nhưng bạn sẽ cần phải chi tiêu vào nhiều việc khác nhau. Xuất hiện một số khó khăn đẩy chòm sao này lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính nhưng mọi thứ đều có thể thay đổi vào cuối năm.

Có thể thấy đa phần số tiền của Cự Giải được chi tiêu cho sức khỏe và người thân, bạn bè. Nguồn thu nhập trong năm 2023 không chỉ có lợi cho Giải Nhi mà cả những người xung quanh.

Đây cũng là một phần lý do khiến cho chòm sao này không thể có bất kỳ sự an toàn về lĩnh tài chính. Tốt hơn hết bạn hãy có cho mình một khoản tiết kiệm, nó sẽ hữu ích và trợ giúp bạn trong những rắc rối nhỏ không đáng có. 

Nhưng không phải khi nào tài chính của Cự Giải cũng ảm đạm như thế, có những thời điểm cung hoàng đạo này thể kiếm được những khoản lợi nhuận bất ngờ, giúp trả món nợ cũ.

Nhờ có sự vận hành của sao Mộc, tình hình tài chính của Cự Giải sẽ được cải thiện vào cuối năm. Đó là lý do vì sao mà bạn nằm trong Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023. Tuy nhiên nó cũng không thể giúp bạn tránh được việc chi tiền cho những mục đích riêng.

Năm nay Cự Giải có thể thuận lợi cho việc đầu tư tài chính. Tuy nhiên, về việc đầu tư bất động sản thì bạn cần cân nhắc vì có thể gặp khó khăn do cần phải huy động nguồn tiền lớn và không có thêm bất kỳ tài khoản tiết kiệm nào. Hơn nữa, Giải Nhi cũng không nên quá vội vàng trong việc việc đầu tư vào bất kỳ tài sản nào bởi vì rất có thể sẽ gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp lý. 

Sức khỏe cung Cự Giải 2023

Đánh giá:

Tử vi 2023 nhận thấy Cự Giải có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối về sức khỏe trong năm nay như lên cơn sốt nhẹ hoặc các bệnh nhẹ do lây nhiễm, điều trị được trong khoảng thời gian ngắn.

Điều quan trọng nhất là khi chăm sóc sức khỏe của bản thân đúng cách thì tất cả những điều nhỏ nhặt có thể đều dễ dàng phòng tránh được. Lời khuyên dành cho những người Cự Giải đó là thường xuyên luyện tập Yoga hoặc các bài tập thể dục phù hợp với mình. Tất cả những điều này sẽ giúp cho bạn duy trì được lối sống lành mạnh.

Nhưng nếu như những chú Cua không cẩn thận trong khoảng thời gian đầu năm thì một số vấn đề nhỏ khi không được chữa dứt điểm sẽ gây ra nhiều phiền phức cho bạn trong suốt cả năm 2023.

Để giữ cho tinh thần và thể chất của bạn luôn trong trạng thái tốt, Cự Giải hãy đi khám sức khỏe định kỳ để tạo cho bản thân một thói quen sinh hoạt đúng, kỷ luật hơn, phù hợp với điều kiện sức khỏe của mình. Một vấn đề khác mà Giải Nhi có thể gặp đó là đau chân, nếu cảm thấy cơn đau kéo dài bất thường thì cần phải được tư vấn của bác sĩ.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Theo chiêm tinh hoàng đạo, sao Hỏa đang ngự trong ngôi nhà thứ sáu của Cự Giải. Đây là dấu hiệu cho thấy mọi công việc của chòm sao này sẽ bị chậm lại do tình hình sức khỏe không được tốt. 

tử vi cung cự giải năm 2023

Do đó mà xuất hiện những thăng trầm trong sự nghiệp của Cự Giải. Nhiều cơ hội tốt bị bỏ lỡ do tinh thần không ổn định và thể chất yếu kém. Sao Mộc đang ở ngôi nhà thứ 9 sẽ di chuyển và quá cảnh vào ngôi nhà thứ 8 trong khoảng thời gian đầu năm. Dường như lần di chuyển này của sao Mộc đang tạo ra những tình huống bất lợi tại nơi làm việc cho bạn.

Tử vi cung Cự Giải năm 2023 về phương diện sự nghiệp bị ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành. Thế nhưng đoạn quá cảnh này của sao Thủy không chỉ mang đến cho bạn những tiêu cực mà còn có cả tích cực. Bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp và công việc chuyên môn của mình, nhưng vấn đề nhảy việc cũng tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro. Trong năm 2023 tới, bạn cần cẩn trọng trong việc đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp.

Mặt Trăng mang đến nhiều màu sắc mới trong chuyện tình cảm của những chú cua. Nó mang tới cho bạn những thử thách trong tình yêu nhưng một khi đã vượt qua được thì đời sống tình cảm của bạn chỉ ngập trong hoa hồng.

Năm 2023 cho thấy vào thời điểm đầu năm dưới sự hỗ trợ của sao Kim cho nên sức khỏe của những người Cự Giải rất tốt, bạn có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, an vui nhất mà không phải gặp vấn đề gì đáng ngại cả trong khoảng thời gian này.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2023

Dưới đây, Tử Vi Số đưa ra những dự báo chiêm tinh học về toàn bộ Tử vi cung Cự Giải từng tháng  năm 2023 và mong rằng đây sẽ là kim chỉ nam có thể giúp bạn làm chủ cuộc sống của chính bản thân mình.

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành của tháng 1/2023, có thể nói cuộc sống của Cự Giải trên cơ bản gặp không ít phiền não, rất nhiều việc không diễn ra như mong muốn.

Không chỉ hiệu suất công việc thấp kém, sai sót liên miên, khiến lãnh đạo không hài lòng buông lời khiển trách; mà tâm lý tiêu cực của người độc thân về chuyện tình cảm ngày càng nghiêm trọng hơn, cho nên càng khó thoát kiếp FA.

Tháng đầu năm 2023, mọi thứ bắt đầu một cách chậm rãi. Điều này giúp bạn có thời gian để sắp xếp mục tiêu của bản thân mình và đưa ra những kế hoạch cụ thể khi được áp dụng vào thực tế.

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Sư Tử
Số may mắn: 10, 45, 27, 12 Màu may mắn: Xanh lam, màu be
Quý nhân: Cự Giải, Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Tâm trí của Cự Giải trong tháng 2 đang đổ dồn về chuyện tiền bạc trong suốt thời gian này và đây là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải thay đổi thói quen chi tiêu của mình. 

Tự thưởng cho bản thân một món đồ gì đó là điều Cự Giải nên làm, đừng chỉ suốt ngày nghĩ đến chăm sóc người khác mà quên bản thân mình nha.

Chòm sao này đừng đưa ra những quyết định thiếu kiên nhẫn và bốc đồng nếu không muốn phải trả giá đắt trong tương lai.

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Tử vi năm 2023 cho hay Cự Giải thường được trực giác mách bảo, yêu thích thơ ca. Bạn có khả năng lắng nghe rất tinh tế, dễ đồng cảm với những đau khổ của người khác, nhưng đôi khi không thể suy nghĩ khách quan hay đánh giá một cách lý trí được, bởi vì bạn luôn để tình cảm xen vào, điều này thường khiến bạn cảm thấy thất vọng về bản thân.

Vào tháng 3, chòm sao này sẽ gặp phải một số thử thách trong cuộc sống nhưng chỉ cần bạn cố gắng trong khả năng của mình là đủ.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Người yêu cũ, bạn bè cũ có thể sẽ xuất hiện trở lại trong cuộc sống của Cự Giải vào mùa sao Thủy nghịch hành của tháng 4/2023 này. Điều bạn cần làm trong thời gian này là giải quyết tất cả những vấn đề còn tồn đọng một cách triệt để, và để mọi thứ quay trở lại như trước hoặc buông bỏ hoàn toàn.

Cự Giải hãy nhận ra đâu là điểm mạnh và thử thách bản thân mình nhiều hơn. Bạn cũng nên chấp nhận rủi ro và tìm cách để thoát khỏi vùng an toàn, thoải mái khám phá những kỹ năng còn ẩn giấu của mình.

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 1:08 PM, ngày 1/5/2023 Sao Diêm Vương nghịch hành
Số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Thật không may, những cuộc tranh giành quyền lực trong tháng 5 mà Cự Giải đang trải qua với những người khác lại không giúp phát triển các mối quan hệ thân thiết của bạn một cách dễ dàng. 

Trước khi cho phép bản thân tham gia vào một cuộc tranh cãi, Cự Giải hãy cố gắng tìm ra sự cân bằng và đặt bản thân vào vị trí của đối phương để kết thúc cuộc tranh cãi này một cách êm đẹp. 

Thời điểm chòm sao này buông bỏ nhu cầu kiểm soát là thời điểm Cự Giải có thể kết nối ở mức độ sâu hơn trong các mối quan hệ. Đây chính là là điều mà bạn thực sự khao khát và mong muốn. 

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, đen
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ, Bảo Bình

Thời gian tháng 6 sao Thổ nghịch hành, mối quan hệ của Cự Giải với đối tác, với vợ, chồng sẽ có thể gặp những rắc rối. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm để Cự Giải lo lắng hay buồn bã, hãy làm đúng trách nhiệm của mình. Vượt qua được những khó khăn này, tình cảm của Cự Giải và người ấy sẽ sâu đậm hơn.

Một căn bệnh nhẹ ập đến khiến cho công việc của chòm sao này bị gián đoạn, tuy nhiên bạn không được chủ quan, cần phải đi khám và chữa trị kịp thời.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Số may mắn: 10, 28, 76, 50 Màu may mắn: Nâu, xám
Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Đây là thời gian trái tim nhỏ bé của Cự Giải cần được nghỉ ngơi. Bạn có thể chạy về quá khứ, về thời điểm mà bạn cảm thấy vui vẻ nhất, rồi từ đó liên kết lại những gì của hiện tại để thấy được, mình và người ấy đã lãng quên mất điều tốt đẹp gì. 

Đồng thời, hãy tha thứ cho tất cả những điều không đáng có, dù sao cũng đã xảy ra rồi, cùng nhau nhìn về phía trước và xây dựng tình cảm tốt đẹp hơn nhé.

Tháng 7 là tháng tốt nhất để bạn chi tiêu mua những thứ cần thiết nhằm phục vụ cho cuộc sống của mình tốt lên.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 2:31 PM, ngày 1/8/2023 Trăng tròn Bảo Bình
Số may mắn: 91, 29, 83, 27 Màu may mắn: Nâu, xám
Quý nhân: Bạch Dương, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Tử vi tháng 8 năm 2023 cho hay một người bạn hoặc người quen nào đó sẽ cần Cự Giải hỗ trợ tài chính trong thời gian này hoặc cũng có thể Cự Giải là người cần đến sự trợ giúp. Tuy nhiên, nếu như bản thân không quá dư dả hay chưa đến mức túng thiếu thì tuyệt đối Cự Giải không nên để mình vướng vào mấy vấn đề tài chính này nhé. 

Đồng thời chòm sao này cũng không nên để bụng quá về những ý kiến của người khác và cũng đừng tự hạ thấp bản thân mình.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá: 
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Trong khoảng thời gian sao Mộc ngược chiều vào tháng 9/2023, Cự Giải có thể hơi bốc đồng và tin tưởng một cách mù quáng vào một số việc.

Ước mơ thì nhiều nhưng thực tế lại rất tàn khốc, bạn cần tránh sa vào những điều viển vông phi thực tế.

Cự Giải nên chăm sóc vấn đề tinh thần của mình nhiều hơn trong tháng này. Nếu cần hãy tìm đến bác sĩ tâm lý để tư vấn những vấn đề còn tồn đọng ở con người bạn.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Bảo Bình
Số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân:  Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Tính cách đa dạng, phong phú, nhưng công minh, không thiên vị, năng lực quan sát thấu suốt, tương đối khách quan. Người có năng lực biểu đạt tốt yêu thích học tập, là người thông minh linh hoạt, có khả năng giao tiếp, đồng thời rất có sức hấp dẫn, có thể kết nối với người khác một cách dễ dàng, cảm thấy tràn ngập hứng thú với cả những sự việc bình thường nhất.

Mọi thứ có vẻ khó khăn tại thời điểm tháng 10/2023, nhưng Cự Giải nên tự hào vì cuối cùng bạn cũng đã có thể vượt qua được những thử thách, chông gai này.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Vấn đề quan trọng nhất đối với bạn vào tháng 11 là sự an toàn về mặt cảm xúc. Bạn có một nỗi sợ sâu sắc và day dứt rằng những người mà bạn dựa dẫm, phụ thuộc về mặt tình cảm hóa ra không đáng tin cậy. Khi bạn bị bỏ rơi và cảm thấy bất an, bạn không tin tưởng người khác và có khuynh hướng cảm thấy bị cô lập và cô đơn.

Nuôi dưỡng các mối quan hệ mà Cự Giải đang có, luôn đối xử tốt với mọi người và loại bỏ những người đang có ý định hủy hoại cuộc sống của bạn.

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung cự giải
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Đánh giá:
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Số may mắn: 20, 16, 34, 27 Màu may mắn:  Nâu, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Tử vi cung Cự Giải tháng 12 chủ về tinh thần biết chia sẻ khúc mắc trong lòng mọi người. Khi người thân hay đồng nghiệp muốn thu mình vào thế giới nội tâm cá nhân, Cự Giải sẽ lặng yên ngắm nhìn và chờ đợi bạn. Bạn thấu hiểu và biết rằng đối phương cần yên tĩnh tới mức nào, nên vận trình vô cùng thuận lợi.

Theo đuổi đam mê với tất cả những gì mà bản thân đang có. Hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình và bạn sẽ phát triển mạnh mẽ bất chấp mọi hiện tượng chiêm tinh đang cản đường mình

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Cự Giải năm 2023 tình cảm, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Quý độc giả cũng có thể đọc thêm nhiều bài viết mới tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo tại trang web tuviso.com!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top