Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/5 - 15/5: Đam mê lãng mạn

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/5 - 15/5 “Tôi muốn..” đó là câu nói mở đầu của Bọ Cạp mỗi khi trả lờitrình bày về một vấn đề nào đó. Bản năng của bạn chính là tổ chức.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/5 - 15/5

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/5 - 15/5, Sao Thủy là hành tinh của sự giao tiếp và là hành tinh cai trị cho cả Song Tử và Xử Nữ, nên nó có rất nhiều điều để nói. Năng lượng của Bọ Cạp được mô tả là giàu trí tưởng tượng. Hay nói cách khác bạn là một người khá sáng tạo trong công việc khi Sao Thủy đi ngược.
Trong công việc chỉ vì một chút ương bướng của bản thân mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp. Đây thực sự là một khuyết điểm không hề lý trí chút nào, nó sẽ khiến sự nghiệp của bạn đi xuống dốc đó!

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, mọi người thường cho rằng vận rủi đang gây ra vấn đề cho họ. Nhưng thật ra chính là sao Thủy nghịch hành như một lời giải thích cho sự hỗn loạn trong vận tài chính của bạn. Chuyện tiền bạc bất ổn sẽ khiến bạn không được vui.

Phụ nữ thuộc cung này có thói quen trang điểm gợi cảm, quần áo có thể hơi sexy để quyến rũ ánh nhìn của mọi người. Đàn ông thường chọn cho mình những bộ trang phục mạnh mẽ, thể hiện sức hút nam tính và tư thế chiến đấu của mình. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi cho vẻ bề ngoài của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/5 - 15/5, Đừng trở thành nạn nhân của sự thay đổi thủy triều của sao Thủy ngược dòng; nếu bạn có kế hoạch nối lại tình bạn hoặc mối quan hệ cũ, lời khuyên của tuviso là hãy đợi cho đến khi chúng ta hoàn toàn thoát khỏi những dòng nước ngược âm u này.

Nhưng dù người khác có nghĩ gì, Bọ Cạp cũng chẳng thấy ngạc nhiên hay buồn bã, bởi Bọ Cạp không hề quan tâm. Bạn ý thức được rằng mình là người sống theo chủ nghĩa cực đoan và những đánh giá của mọi người về bạn không có gì sai trái. Vậy nên vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Sức khỏe

Bọ Cạp đam mê lãng mạn, yêu thích hoàn mỹ, khả năng giao tiếp xuất chúng như Bọ Cạp thì những môn thể thao yêu thích nhất có lẽ là có tinh thần mạo hiểm, hoạt bát, động tác đẹp mắt, khiến người khác ngưỡng mộ và có dịp thế hiện. Sức khỏe của bạn nhờ vậy sẽ được cải thiện hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top