Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8: Sự phô trương của Sao Kim Sư Tử

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8 khá cứng đầu trong công việc. Tuy vậy sự kiên trì của Bọ Cạp sẽ giúp vận sự nghiệp cân bằng trở lại.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 8/8 - 14/8

Sao Kim đối góc sao Diêm Vương 9/8

Vào ngày 9/8, sao Kim đối góc sao Diêm Vương xảy ra, tác động mạnh nhất đến Kim Ngưu, Thiên Bình và Hổ Cáp.

3 chòm sao này sẽ cảm thấy áp lực rất lớn, đặc biệt là về mặt tình cảm. Đây không phải là một ngày tốt cho hôn nhân hoặc những người mới quen.

Sao Kim đi vào Sư Tử 11/8

Ngày 11/8, sao Kim đi vào Sư Tử, nhưng ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo không pahỉ ai cũng giống nhau. Một số người sẽ cảm thấy tràn ngập tình yêu, người thì có cơ hội kiếm thêm tiền, người lại thành công trong công việc, hoặc chiến thắng bệnh tật.

Trăng tròn ngày 12/8

Giai đoạn tiếp theo sẽ khá khó khăn. Với sự kiện trăng tròn ngày 12/8 là thời điểm mà cảm xúc của bạn lên cao nhất. Cùng với hiện tượng Mặt trời vuông góc sao Thiên Vương, bạn có thể cảm thấy khó chịu, lo lắng và bồn chồn. Sự căng thẳng tích tụ này dễ làm bộc phát nhiều hành vi mà bạn cũng không khống chế được, vì thế cần phải lưu ý để không xảy ra tai nạn trong ngày này.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8 khá cứng đầu trong công việc. Tuy vậy sự kiên trì của Bọ Cạp sẽ giúp vận sự nghiệp cân bằng trở lại. Nhưng mặt quan hệ xã giao lại không suôn sẻ, bạn không được lòng mọi người xung quanh. Sự phô trương của Sư Tử cũng khiến Bọ Cạp trở nên tự mãn, dễ mắc sai lầm trong công việc.

Tuần này Bọ Cạp có khá nhiều lời mời hợp tác kinh doanh, nhưng sử dụng đồng tiền thế nào cho hiệu quả lại là một vấn đề đối với Bọ Cạp. Bạn có quá nhiều mong muốn nhưng dường như mong muốn nào cũng dang dở. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8, dự báo công việc của bạn chịu ảnh hưởng bởi sao Kim ở Sư Tử. Thỉnh thoảng, một vài việc nhỏ trong mắt Bọ Cạp cũng có thể trở thành nghiêm trọng, vì thế nên tránh tham gia những bữa tiệc do công ty tổ chức hoặc ít nhất, hãy cư xử tế nhị ở trên nơi làm việc.

Tử vi dự báo ở Bọ Cạp tự hào về những thứ mình có và thích cảm giác được mọi người ngưỡng mộ, tôn kính. Bạn luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, điều này có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ trên công ty và khó hòa đồng hơn với đồng nghiệp.

Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bọ Cạp không có thái độ ôn hòa, cũng không thích sống trong tập thể, bạn thích sự cô độc, một mình. Nên vận công việc sẽ bị cản trở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/8 - 14/8

Tài vận

Bạn tỏ ra khá cẩn trọng trong các mối làm ăn bởi bạn không muốn đồng tiền mình vất vả kiếm được lại đổ sông đổ bể bởi một quyết định sai lầm. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bọ Cạp quyết định mình sẽ không phung phí cho những món đồ không cần thiết. Chỉ tiếc tình trạng này sẽ không kéo dài được lâu vì bạn đang có nhiều dự định sắm sửa xa hoa cho những nhu cầu cá nhân của mình.

Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8, dự báo sao Kim quá cảnh tại Sư Tử sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Bọ Cạp trời sinh đã mang sức quyến rũ khó cưỡng dù họ cố che giấu nó khỏi ánh mắt của mọi người. Cho nên các mối quan hệ của bạn trong thời gian này khá tốt.

Tử vi dự báo vào thời điểm này, Bọ Cạp có thể trưởng thành hơn, tiết chế được cái tôi quá cao của mình lại, học cách cho đi sự ấm áp vốn có. Đối với người độc thân, đây sẽ là cơ hội cho sự phát triển các mối quan hệ mới của bạn.

Nhưng dù người khác có nghĩ gì, Bọ Cạp cũng chẳng thấy ngạc nhiên hay buồn bã, bởi Bọ Cạp không hề quan tâm. Bạn ý thức được rằng mình là người sống theo chủ nghĩa cực đoan và những đánh giá của mọi người về bạn không có gì sai trái. Vậy nên vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top