Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/11 - 14/11: Sẵn sàng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/11 - 14/11 hãy chia sẻ suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật sở thíchđam mê của mình để đối phương có thể chia sẻ nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó.

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người.

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết.

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/11 - 14/11, công việc của bạn khá thuận lợi. Sự ảnh hưởng của Trăng non Bọ Cạp nhiều ý tưởng và luôn muốn thể hiện bản thân. Bọ Cạp sẽ có xu hướng theo đuổi một môn nghệ thuật như khiêu vũ hoặc kịch nói, hay nỗ lực kinh doanh gì đó.
Công việc của bạn đang diễn ra tương đối thuận lọi, bạn có nhiều ý tưởng và sẽ đạt được thành tựu trong các lĩnh vực nghệ thuật.
Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Vận sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi tính tình trái khoáy này. Nó cũng khiến quan hệ xã giap gặp xung đột và xa lánh.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Trong khoảng thời gian Trăng non tại Bọ Cạp tăng cường lên cho bạn tố chất lãnh đạo và điều hành bẩm sinh, truyền cảm hứng cho người. Khi bạn dẫn đầu từ một nơi tự tin và vui vẻ, những người khác sẽ vui vẻ tập hợp xung quanh tính cách ưa nắng của bạn, muốn theo bạn trên con đường đến cuộc phiêu lưu tiếp theo.
Bạn có thể khuyến khích mọi người hợp lực và cam kết đạt được một kết quả cụ thể, đồng thời tận hưởng chuyến đi. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách quản lý chi tiêu của bản thân mới có đủ kinh phí thực hiện những chuyến đi này.
Bọ Cạp không thể điều khiển được cảm xúc, cơn nóng giận của bản thân khi làm việc. Bạn cứ thế lao vào tiêu cực, lãng phí thời gian. Nếu cứ dung túng cho cá tính này thì vận tiền bạc của Bọ Cạp sẽ xuống dốc không phanh.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/11 - 14/11, trong đoạn quá cảnh Trăng non Bọ Cạp , bạn có thể cảm thấy rằng bạn ở đây để dẫn dắt người khác. Vì vậy, bạn làm tốt nhất khi bạn cảm thấy kiểm soát được các tình huống. Và Bọ Cạp có thể có hiểu biết bẩm sinh về cách mang một sự kiện hoặc cơ hội lại để gắn kết mọi người thân trong gia đình lại với nhau. Theo bản năng, bạn biết cách mang niềm vui và sự tinh tế vào bất kỳ bối cảnh nào đặc biệt là dành cho nửa kia của bản thân.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Bọ Cạp coi trọng sự tự do và tính độc lập của bản thân. Bạn muốn làm mọi việc theo ý muốn của mình một cách thoải mái và không thích bị người khác trói buộc. Sự tự do giúp Bọ Cạp có một tinh thần sức khỏe thoải mái hơn trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top