Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2: Xúc cảm mạnh mẽ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2 mang tới những cảm xúc rất mạnh mẽ và không bao giờ hời hợt. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2 mang tới những cảm xúc rất mạnh mẽ và không bao giờ hời hợt. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Về mặt tình cảm, bạn thường như sống trên lằn ranh của những giới hạn, đẩy những phản ứng của bạn lên đến cực độ, ngay cả khi điều đó dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não. Rất ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm.

Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.  

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương 

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2, Tuy vậy áp lực từ Mặt Trăng khiến bạn dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Những đức tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến vận công việc của bạn.
Trong công việc, Bọ Cạp nên hạn chế với những người không ưa hoặc có thái độ coi thường bạn. Bạn cũng không nên gây gổ, kích động, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và công việc của bạn. Nếu là những người đối xử tốt, Bọ Cạp nên xây dựng những mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó lâu dài, hòa hợp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Dù muốn đạt được ý tưởng gì, Bọ Cạp cũng không biết lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra. Bạn phán đoán không được tốt về tiền bạc trong thời gian này.
Trong cuộc chiến kiếm tiền, Bọ Cạp rất sòng phẳng, không bao giờ nhượng bộ bất kì ai. Những lời cảnh báo không có tác dụng với bạn, không tin tưởng bất kì một ai, Bọ Cạp chỉ hành động theo bản năng và lý trí của mình. Chỉ cần có một tia sáng hy vọng, bạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính mình đã đặt ra.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2, Và mọi người đặt quá nhiều gánh nặng lên bạn, từ tình cảm cho đến công việc. Dù cảm thấy bức bối nhưng Bọ Cạp vẫn nhẫn nhịn và tìm cách thỏa hiệp với mọi người.
Trong chuyện tình cảm Bọ Cạp sẽ dễ dàng nhận thấy có hai phẩm chất nổi bật nhất đó là trung thành và tốt bụng. Nói trên phương diện tình bạn, bạn sẵn sàng hy sinh, giúp đỡ người bạn của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Để có được một người bạn thật sự, Bọ Cạp sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu kĩ lưỡng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top