Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9: Có lúc mãnh liệt

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9 tự mình giải quyếttự mình xoay sở. Khả năng nhẫn nhịn tốt nên đôi lúc bởi vì quá để ý mà tinh thần gặp nhiều tổn thương.

Xem thêm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9
Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9, bạn có kiến thức và khả năng đưa ra những ý tưởng có thể giải quyết tất cả các loại vấn đề mà sau đó bạn có thể biến thành hiện thực và tìm thấy thành công. Tuy nhiên, điều này không đến dễ dàng, sao Thổ không cho bất cứ thứ gì miễn phí và vì vậy, Bọ Cạp cần phải làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và cống hiến để đạt được các mục tiêu tài chính và sự nghiệp của mình.
Bản thân có gặp phải thiệt thòi gì trong công việc bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở. Khả năng nhẫn nhịn tốt nên đôi lúc bởi vì quá để ý mà tinh thần gặp nhiều tổn thương, mất cân bằng. Cuối cùng lại thành ra hành xử hồ đồ, gây xấu cho vận sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

bạn có xu hướng khá tốt khi nói đến sự nhạy bén và thành công trong kinh doanh. Khía cạnh này có thể tạo nên một người kiếm tiền giỏi. Nếu Bọ Cạp là người ham học hỏi, bạn sẽ có xu hướng sở hữu một lượng lớn kiến thức mà bạn đã tích lũy trong thời gian qua. Bọ Cạp sẽ trở thành một người giàu có sớm thôi.
Không phải lúc nào Bọ Cạp cũng trở thành người chiến thắng nhưng bạn cũng không thể chịu đựng được thất bại. Những người này sẵn sàng hy sinh bản thân để trở thành người thắng trận. Nên cách làm kiếm tiền và chi tiêu vô cùng dứt khoát và mạnh mẽ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9, góc Tam hợp là khía cạnh năng động hơn và cũng là khía cạnh hài hòa. Những Bọ Cạp có thể yêu cầu những đặc điểm này khi cần thiết, nó khiến bạn trở nên hòa nhã và dễ gần. Và những Bọ Cạp có góc tam hợp giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ được kết hợp các đặc điểm của khía cạnh này vào tính cách của mình. Bạn thể hiện chúng một cách tự nhiên và nhất quán giúp mình trở nên hấp dẫn hơn.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật sở thích, đam mê của mình để đối phương có thể chia sẻ nhiều hơn. Ai tìm hiểu tính cách, đam mê của Bọ Cạp, dành cho Bọ Cạp những món quà bất ngờ sẽ dễ dàng đánh gục bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/9 - 12/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top