Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/6 - 12/6: Do quá đa nghi

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/6 - 12/6 khôn ngoancó suy nghĩhiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảmBọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắcbền chặt.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/6 - 12/6, Bạn thích làm cho thế giới trở nên đảo lộn. Cuộc cách mạng của Bọ Cạp có thể diễn ra ồn ào hay im lặng. Nhưng dù gì thì bạn cũng sẽ tham gia khởi nghĩa theo cách này hoặc khác.

“Tôi muốn..” đó là câu nói mở đầu của Bọ Cạp mỗi khi trả lời, trình bày về một vấn đề nào đó. Bản năng của bạn chính là tổ chức, giải quyết vấn đề. Khi Bọ Cạp đã quyết tâm đạt được việc gì đó, không một ai có thể cản trở được bạn.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Góc chiêm tinh với sao Kim sẽ kích hoạt năng lượng tiềm ẩn. Nên nếu Bọ Cạp muốn trở nên giàu có thì bạn cần tập cách đối diện với những biến đổi nhanh chóng từ thị trường. Quá trình này yêu cầu bạn chăm chỉ, cần mẫn làm việc, tích lũy khiến thức hơn.

Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng. Điều này gây áp lực cho mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Và bạn sẽ trở tay không kịp khi đối tác thay đổi thái độ và rút hết các khoản đầu tư cho đội ngũ của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/6 - 12/6, Sao Kim mang tới sự thiêng liêng của tình yêu và vẻ rực rỡ của cái đẹp được nhìn nhận theo một cách khác hoàn toàn so với thông thường. Nên vận tình cảm của Bọ Cạp khá khác biệt vào lúc này, mong rằng bạn sẽ biết trân trọng tình cảm của mình.

Bọ Cạp thích kết bạn với những người hài hước và tốt bụng. Nếu đã coi ai đó là bạn bè thực sự, bạn sẽ hết lòng quan tâm, giúp đỡ mỗi khi người bạn gặp khó khăn. Tuy nhiên Bọ Cạp có cái tôi khá lớn, nếu bị lừa gạt hay phản bội, bạn sẽ vô cùng tổn thương và không bao giờ tha thứ cho người đó.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.

Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top