Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/7 - 11/7: Không thích lãng mạn

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/7 - 11/7 ghét kẻ dối tráhay nịnh bợ người khác để đạt được mục đích của mìnhnên tình cảm khó mà thuận lợi.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ, đen, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/7 - 11/7, dự báo công việc của bạn chịu ảnh hưởng bởi sao Kim ở Sư Tử. Bọ Cạp thường có thiên bẩm sáng tạo. Bạn sở hữu tâm hồn của một đứa trẻ và không quen với những lịch trình sẵn có. Cuộc sống nhân viên văn phòng 8 tiếng (9 giờ sáng đến 5 giờ chiều) khiến bạn cảm thấy nhàm chán – bạn muốn cuộc sống bạn ngập tràn sự đa dạng, làm việc nhóm cũng như có nhiều trải nghiệm thú vị.
Tử vi dự báo Bọ Cạp có thể sẽ không chịu nổi nhàm chán trong thời gian này, bạn cũng trở nên mất tập trung và mong muốn có một công việc tốt hơn phù hợp với mình.
Bản thân có gặp phải thiệt thòi gì trong công việc bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở. Khả năng nhẫn nhịn tốt nên đôi lúc bởi vì quá để ý mà tinh thần gặp nhiều tổn thương, mất cân bằng. Cuối cùng lại thành ra hành xử hồ đồ, gây xấu cho vận sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Dự báo bạn chịu ảnh hưởng của sao Kim ở Sư Tử. Bọ Cạp có quá nhiều sự kiêu ngạo và luôn muốn chi tiêu xa hoa. Bọ Cạp xem trọng sự lộng lẫy và là những người tôn trọng sự quyến rũ, hào quang và bóng bẩy, vì vậy chỉ là điều bình thường nếu bạn tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này.
Với sao Kim ở vị trí này, bạn có xu hướng chi tiêu vào những thứ giúp bạn trông có vẻ thành công và quyến rũ, ngay cả khi bạn không có tiền để chi.
Giống như đặc trưng săn mồi của con Bọ Cạp, Thiên Yết khi muốn đạt mục đích trong việc làm ăn, kiếm tiền bạn sẽ lặng lẽ quan sát, chờ đợi thời cơ rồi mới tấn công. Những ai có ý định khiêu khích, lừa gạt tiền bạc của những người này thì đó quả là một sai lầm.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/7 - 11/7, chuyện tình cảm nhờ sao Kim nên mọi người sẽ phải ghen tị với Bọ Cạp khi tình yêu diễn ra khá thuận lợi. Những Bọ Cạp đã có “đối tác” thì các bạn sẽ có nhiều thời gian bên nhau, dính với nhau như sam, cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến khi bạn ở bên người ấy. Với những Bọ Cạp còn đang trên hành trình đi tìm một nửa thì sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những đồng nghiệp khác giới mà một trong số họ sẽ có khả năng trở thành “người ấy” của bạn đó.
Tình cảm của Bọ Cạp có nhiều diễn biến rất phức tạp, khó hiểu. Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của Bọ Cạp tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần của họ. Nếu như Bọ Cạp tức giận, cáu gắt thường xuyên hoặc hay có những suy nghĩ dằn vặt, thù hằn một ai đó, sức khỏe của họ sẽ gặp phải biến động xấu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top