Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/4 - 10/4: Trời sinh một cặp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/4 - 10/4 nhờ Sao Kim Song Ngư đi qua và vận trình ví như trời sinh một cặp. Trong chuyện tình cảm bạn dễ dàng cảm thông

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 4/4 - 10/4

Sao Kim tiến vào Song Ngư ngày 5/4

Đầu tuần, sao Kim tiến vào cung Song Ngư giàu lòng trắc ẩn, trong khi sao Hỏa vẫn đang trùng tụ với sao Thổ và vuông góc với nút Mặt Trăng. Điều này cho thấy, đầu tháng 4 đang đánh dấu một "thời kỳ đẫm máu".

Nó dự báo về những tai nạn và tổn thương cơ thể có thể xảy ra với một nhóm người nào đó. Có thể là tai nạn hoặc do bắn súng sẽ khiến nhiều người bị thương.

Sẽ có một cuộc trò chuyện tốt diễn ra vào khoảng ngày 9/4, bạn có thể nhận được một gói, thẻ hoặc quà tặng, hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ.

Sao Thủy vuông góc sao Diêm vương ngày 10/4

Vào khoảng ngày 10/4, sao Thủy nằm tại 28 ° Bạch Dương vuông góc sao Diêm Vương ở 28 ° Ma Kết. Bạn sẽ tìm cách củng cố những ý kiến, quan điểm hoặc tin tức một cách mãnh liệt và cuồng tín.  

Chúng ta có xu hướng biện minh cho điều gì đó theo cách quá mất tự nhiên và áp đặt. Ở đâu đó sẽ có những tin tức về cái chết.

Dưới góc độ của khí tượng học, góc chiêm tinh này cũng dự báo là mang  về không khí lạnh và các hiện tượng tự nhiên bất thường.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/4 - 10/4

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/4 - 10/4 nhờ Sao Kim Song Ngư đi qua và vận trình ví như trời sinh một cặp. Trong chuyện tình cảm bạn dễ dàng cảm thông và thấu hiểu cho đối phương. Bạn sống khá tình cảm, chân thành, luôn dành sự quan tâm tuyệt đối cho người kia.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/4 - 10/4, Bọ Cạp không muốn chỉ đơn giản được yêu thích hay đánh giá cao khi sao Kim đi qua…mà chòm sao này còn mong muốn được ngưỡng mộ. Đây là thời gian để Bọ Cạp thực hiện những hành động mang tính rủi ro cao nhưng mang lại giá trị lớn trong sự nghiệp. Vì vậy với những ai sự an toàn thì rất có thể sẽ bị bỏ lại phía sau trong giai đoạn quá cảnh này.
Trong công việc chỉ vì một chút ương bướng của bản thân mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp. Đây thực sự là một khuyết điểm không hề lý trí chút nào, nó sẽ khiến sự nghiệp của bạn đi xuống dốc đó!

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Bạn có xu hướng thể hiện lý tưởng và kỳ vọng về tiền bạc rất cao. Bạn có thể đâm đầu vào đầu tư với những mong ước nhận được nhiều cơ hội phát tài mà không ngờ đến những hậu quả phía sau.
Bọ Cạp không thể điều khiển được cảm xúc, cơn nóng giận của bản thân khi làm việc. Bạn cứ thế lao vào tiêu cực, lãng phí thời gian. Nếu cứ dung túng cho cá tính này thì vận tiền bạc của Bọ Cạp sẽ xuống dốc không phanh.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/4 - 10/4, sẽ là một quãng thời gian cực kỳ vui tươi, giai đoạn mà Bọ Cạp có thể khuấy động lại năng lượng trong mối quan hệ với người khác. Việc hâm nóng tình cảm sẽ rất có lợi lúc này.
Nhưng dù người khác có nghĩ gì, Bọ Cạp cũng chẳng thấy ngạc nhiên hay buồn bã, bởi Bọ Cạp không hề quan tâm. Bạn ý thức được rằng mình là người sống theo chủ nghĩa cực đoan và những đánh giá của mọi người về bạn không có gì sai trái. Vậy nên vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.
Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/4 - 10/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top