Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/5 - 6/6: Nịnh bợ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/5 - 6/6 là người hài hước đem lại niềm vui tiếng cười cho mọi người ngay cả khi bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/5 - 6/6

Chiêm tinh tuần 31/5 - 6/6 là khi sao Kim đi vào nhà Ma Kết ngay sau đó. Khi sao Kim ở nhà Ma Kết thì mọi người sẽ rất coi trọng những vấn đề lãng mạn trong cuộc sống, những người đã có nửa kia sẽ xem người ấy là đối tác tiềm năng giúp mình vững bước trong tương lai. Vào thời điểm khó khăn nhất, sao Kim ở Ma Kết sẽ khiến nhiều người kết hôn vì tiền hoặc địa vị. Nhưng họ cũng cực kỳ trung thành và có trái tim vững chắc cho sự phát triển của một mối quan hệ. Phẩm chất này liên quan chặt chẽ đến các mối quan hệ 1-1 và các hợp đồng.

Sao Kim cai quản tình yêu và các mối quan hệ, cũng như tiền bạc, sắc đẹp, nghệ thuật và khoái cảm giác quan. Sao Kim là chòm sao nữ tính và đại diện cho phụ nữ. Khi một ngôi sao đi nghịch hành, năng lượng của nó rất yếu, vì vậy khi sao Kim đi nghịch hành, vận may của nó đem lại cũng rất yếu ớt.

Thay vào đó, vào thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể chọn cách tạm xa người mình yêu, hoặc để cho một mối quan hệ trở nên trầm lắng. Đây là thời điểm để hướng nội suy nghĩ, thay vì tham gia các hoạt động bên ngoài.

Tốt nhất, khi sao Kim đi nghịch hành, hãy suy ngẫm về tình yêu là gì? nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ phù hợp hay không và bạn muốn kiểu quan hệ nào?

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/5 - 6/6, trong lúc sao Kim nghịch hành, Bọ Cạp sẽ thận trọng hơn về mọi mục tiêu của mình. Giảm tốc độ không nhất thiết có nghĩa là bạn phải dừng chuyển động về phía trước. Năng lực tập trung giúp Bọ Cạp nảy ra nhiều ý tưởng mới. Kĩ năng đàm phán có vẻ không hiệu quả trong giai đoạn này.
Nhưng đừng để sao Kim cho Bọ Cạp một quả lừa. Vì chỉ cần quyết tâm, bạn vẫn có thể làm được. Hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh nhé.
Trong mắt đồng nghiệp bạn là một con người làm việc chăm chỉ. Bạn có trí thông minh khi thực hiện các nhiệm vụ sếp giao. Bọ Cạp dũng cảm nhưng cũng dễ nóng giận khi giao tiếp với đồng nghiệp, người thân. Bạn nên kiềm chế cá tính để sự nghiệp thêm thuận lợi.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Bọ Cạp cần phải kiểm soát lại vấn đề chi tiêu ngay tại thời điểm Sao Kim nghịch hành, vẫn biết là thời gian rảnh rỗi là dịp để đi chơi, hẹn hò, tụ tập bạn bè nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm, đang cháy túi mà cứ tiêu tiền như thế này thì tới cuối tháng Bọ Cạp sẽ lâm vào cảnh viêm màng túi đấy.
Bạn không phải là những kẻ chuyên đi gây gổ với người khác, cũng không phải kẻ lắm mưu nhiều kế, theo đuổi những thứ xa hoa, danh lợi. Bạn cần học cách bảo vệ túi tiền của mình khỏi những nguy hiểm ẩn giấu. Và cũng nên tiết kiệm nhiều hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/5 - 6/6, sao Kim đi ngược dòng là thời điểm để xem xét nội tâm và đánh giá lại mối quan hệ của hai bạn. Bạn có thể có những suy nghĩ bế tắc và mệt mỏi trong quá trình này. Nhưng đây chính là lúc để bạn nhìn nhận mọi thứ một cách rõ ràng về mọi thứ, vì thế hãy bước thật chậm.
Những cuộc gặp gỡ định mệnh là có thể xảy ra và Bọ Cạp có thể may mắn gặp được người bạn tâm giao của mình. Mối tình sét đánh cũng hoàn toàn có thể diễn ra. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên đợi cho đến khi sao Kim thuận hành để thực hiện hành động của mình.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/5 - 6/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top