Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/10 - 6/11: Sao Hỏa mang đen đủi

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/10 - 6/11 là chòm sao đen đủi nhất khi sao Hỏa đi ngược. Đây cũng chính là hành tinh cai trị của Bọ Cạp nên với bạn nó có thể sẽ nhẹ.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 31/10 - 6/11

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 31/10 - 6/11

Tuần 31/10 - 6/11 quả là một tuần tương đối khó khăn đối với tất cả chúng ta. Tuần đầu tiên của tháng 11 khởi đầu với đoạn sao Hỏa nghịch hành. Theo chiêm tinh tháng 11 đây sẽ là giai đoạn áp lực về giao tiếp và cảm xúc với tất cả chúng ta.

Ngoài ra đoạn đối đỉnh của sao Kim và sao Thiên Vương khiến chúng ta bị mất cân bằng về nhu cầu bản thân và lợi ích chung trong tập thể.

May mà chúng ta có được hai góc thuận lợi của Mặt Trời với Mặt Trăng và góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ. Vận trình các chòm sao sẽ cởi mở hơn.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

3/11, Mặt Trăng tam hợp Mặt Trời

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/10 - 6/11

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/10 - 6/11 là chòm sao đen đủi nhất khi sao Hỏa đi ngược. Đây cũng chính là hành tinh cai trị của Bọ Cạp nên với bạn nó có thể sẽ nhẹ hơn những chòm sao khác khiến bạn cảm thấy thanh thản. Nhưng Bọ Cạp không được quên khó khăn mà sao Hỏa mang lại. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/10 - 6/11, chịu ảnh hưởng từ đoạn nghịch hành sao Hỏa. Bọ Cạp không còn là một chiến binh năng lượng như bình thường. Bạn uể oải và lười biếng trong công việc, bạn chỉ muốn tìm sự thoải mái cho riêng mình. Tính tình nóng nảy cũng không mang lại thuận lợi cho sự nghiệp của Bọ Cạp

Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao trong công việc. Cách xử lí tình huống nhanh nhẹn, tốc độ làm việc chính xác cao. Nên vận công việc của Bọ Cạp tương đối thuận lợi. Bọ Cạp chưa bao giờ hối hận bởi bất cứ quyết sách nào của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11

Tài vận

Tài lộc là sự bất lợi cho vận trình của Bọ Cạp, nhưng nó cũng tốt khi sao Hỏa khiến bạn khó tính hơn về chi tiêu hơn. Bọ Cạp có phần chi ly và tính toán về tài chính nên cơ hội về tiền bạc sẽ không được tốt đối với bạn. Mọi người sẽ không xởi lởi với Bọ Cạp.

Không phải lúc nào Bọ Cạp cũng trở thành người chiến thắng nhưng bạn cũng không thể chịu đựng được thất bại. Những người này sẵn sàng hy sinh bản thân để trở thành người thắng trận. Nên cách làm kiếm tiền và chi tiêu vô cùng dứt khoát và mạnh mẽ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/10 - 6/11, mặc dù có nhiều lời tán dương về sao Thủy và các quá trình nghịch hành của nó nhưng chuyến du hành ngược của sao Hỏa sẽ gây lo lắng cho tất cả chúng ta. Đặc biệt Bọ Cạp sẽ gặp nhiều hiện tượng tiêu cực trong tình cảm, nhất là mối quan hệ với người thân của mình.

Bọ Cạp thích kết bạn với những người hài hước và tốt bụng. Nếu đã coi ai đó là bạn bè thực sự, bạn sẽ hết lòng quan tâm, giúp đỡ mỗi khi người bạn gặp khó khăn. Tuy nhiên Bọ Cạp có cái tôi khá lớn, nếu bị lừa gạt hay phản bội, bạn sẽ vô cùng tổn thương và không bao giờ tha thứ cho người đó.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.

Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/10 - 6/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top