Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/5 - 9/5: Quyết tâm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/5 - 9/5 có cái tôi khá lớnnếu bị lừa gạt hay phản bộibạn sẽ vô cùng tổn thương và không bao giờ tha thứ cho người đó.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/5 - 9/5, Trăng tròn mang đến cho Bọ Cạp nhiều áp lực. Áp lực thay đổi này có thể đến từ người nào đó quyền lực đối với bạn, hoàn cảnh phải thay đổi hoặc một sự kiện bất ngờ. Bọ Cạp có thể phải thay đổi thói quen, hành động hoặc kế hoạch của mình.
Điều quan trọng bây giờ là phải thích ứng linh hoạt với sự thay đổi này. Cho dù bạn buộc phải thay đổi hay tự tìm ra con đường khác thì luôn cần sự điều chỉnh vì sự nghiệp của chính bản thân bạn.
Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Điều này khiến Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Khi xuất hiện Trăng tròn, Bọ Cạp làm việc chăm chỉ, thận trọng, yêu tiền nên dĩ nhiên cung này không nghèo nổi. Vì quý trọng công sức lao động bỏ ra nên dù nhiều tiền chòm sao này cũng không phí phạm, biết chi tiêu hợp lý, không tới mức hẹp hòi bủn xỉn nhưng nhất định là chừng mực lễ độ. Tuy nhiên điểm khiến Bọ Cạp ghét nhất thời gian này đó là hỏi mượn tiền, có những kẻ không thân nhưng đến lúc mượn tiền lại làm như thân lắm, Bọ Cạp thà mang tiếng keo còn hơn là phải nhìn tiền đội nón ra đi.
Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng. Điều này gây áp lực cho mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Và bạn sẽ trở tay không kịp khi đối tác thay đổi thái độ và rút hết các khoản đầu tư cho đội ngũ của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/5 - 9/5, Trăng Tròn dường như không mang một kết quả tốt cho tình cảm của Bọ Cạp. Nỗi sợ hãi vê việc không đủ hoặc không xứng đáng với những gì tốt đẹp có thể là điều khiến bạn và người ấy càng ngày càng xa cách. Hãy tự tin lên vì bạn là người xứng đáng. Nếu Bọ Cạp không tự tin lên thì đoạn tình cảm này có khả năng tan vỡ cao.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật những sở thích, đam mê của mình. Ngỏ lời mời cho buổi hẹn tiếp theo, có thể là một buổi đi xem phim hay đến những khu vui chơi, giải trí để vận tình cảm thuận lợi.

Sức khỏe

Sức khỏe có thể cải thiện ngay sau đó nếu như Bọ Cạp nghe được một tin vui đến với mình. Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top