Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/10 - 9/10: Khôn ngoan

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/10 - 9/10 phải chung thủytôn trọng lẫn nhau. Khi đã yêuBọ Cạp sẽ yêu một cách nồng nhiệthết lòng làm mọi thứ cho người đó.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Diêm Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải

Ngày 2/10 Mặt Trăng di chuyển vào cung Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn trong mọi việc. Thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, chúng ta sẽ có xu hướng nhìn xa hơn và tập trung vào những mục đích dài hạn.

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn.

Nội dung chi tiết của sao Diêm Vương thuận hành mời quý độc giả đọc tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Sao Thủy thuận hành tại Xử Nữ

2/10 sao Thủy đi vào Xử Nữ và trở lại quỹ đạo ban đầu của mình trả lại quan hệ xã giao và tinh thần tìm tòi say mê cho chúng ta. Các chòm sao biết suy ngẫm về mọi thứ, làm việc cẩn trọng và biết lắng nghe người khác.

Để tìm hiểu kĩ hơn về hiện tượng chiêm tinh sao Thủy thuận hành tại Xử Nữ tại đây: Sao Thủy thuận hành.

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Cuối tuần 7/9 Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa ảnh hưởng khiến chúng ta có xu hướng phản ứng thái quá và dễ dàng bộc phát cơn giận dữ của mình.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/10 - 9/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/10 - 9/10, có một cơ ngơi vững chắc và nền tảng tốt trong công việc. Bọ Cạp sẽ đứng trước cơ hội thay đổi công tác, công việc mới và có nhiều việc phải làm.

Tuy nhiên, Bọ Cạp thời gian này nên suy nghĩ cẩn trọng việc thay đổi công việc cũng như là các vấn đề khác. Những bước tiến chậm mà chắc sẽ giúp cho bạn có được công việc ổn định, hơn thế nữa nó cũng sẽ mang đến nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Điều này khiến Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Mặt tiền bạc dự báo bạn luôn nỗ lực vì tình hình tài chính của mình, Bọ Cạp luôn làm đúng luật, và sẽ có kết quả nhất định cho những nỗ lực của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay Bọ Cạp sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, sự cố gắng nỗ lực của bạn sẽ mang lại nhiều tiền tài. Bọ Cạp hạnh phúc khi có tiền, bạn cũng có nhiều tham vọng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ vứt bỏ tất cả các chuẩn mực để có được ham muốn của mình. Bọ Cạp vẫn luôn làm giàu dựa trên các quy định của pháp luật.

Thất bại quá nhiều lần, Bọ Cạp sẽ chạy trốn khỏi cuộc sống thực tại, bất cần, thậm trí sa ngã vào tệ nạn xã hội, hủy hoại bản thân. Gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc của bạn. Bọ Cạp cần học cách bảo vệ bản thân mình để vận tài lộc được ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/10 - 9/10, sao Diêm Vương cho biết chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ không được như ý muốn bởi giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra những cuộc tranh cãi không đáng có. Nguyên nhân của vấn đề này luôn xuất phát từ phía Bọ Cạp bởi bạn luôn coi mình là kẻ mạnh trong tình yêu và cố gắng tìm cách chi phối nó theo ý muốn của bản thân. Một lời khuyên chân thành dành cho Bọ Cạp là bạn nên hạn chế việc tạo ấp lực cho nửa kia, một cuộc nói chuyện thẳng thắn sẽ giúp bạn giải tỏa được suy nghĩ trong lòng.

Nhưng dù người khác có nghĩ gì, Bọ Cạp cũng chẳng thấy ngạc nhiên hay buồn bã, bởi Bọ Cạp không hề quan tâm. Bạn ý thức được rằng mình là người sống theo chủ nghĩa cực đoan và những đánh giá của mọi người về bạn không có gì sai trái. Vậy nên vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe là một quá trình lâu dài và kiên trì, nếu muốn cải thiện vóc dáng bạn phải xem lại chế độ ăn uống. Nên uống nước thường xuyên hơn và không quên ăn trái cây, rau củ quả.

Thời gian này nên bớt ăn vặt, đồ ngọt vì chúng có nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thời gian, hãy tự trồng rau mầm vừa sạch vừa đảm bảo lượng rau ăn trong ngày.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top