Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/1 - 9/1: Được tôn trọng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/1 - 9/1 cố gắng sắp xếp thời gian bên cạnh người thân yêu. Bọ Cạp là người hài hước đem lại niềm vui tiếng cười cho mọi người.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/1 - 9/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 đầu tiên của năm mới 2022 vô cùng sôi động. Sự ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là đoạn quá cảnh bí ẩn của Mặt Trăng tại Bảo Bình vào đầu tuần. Nó mang lại sự sáng tạo cho tất cả chúng ta, với những chòm sao có sự sáng tạo thì bạn sẽ dễ dàng phát huy được ưu điểm của đoạn quá cảnh này.

Thứ hai, 3/1 lúc 05:43 chiều, Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, chúng ta sẽ trở nên ích kỷ và bảo vệ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn. Bởi sự sáng tạo yêu cầu mỗi người dồn hết tâm trí vào việc họ cần làm. Nó khiến các chòm sao sẽ coi trọng cái tôi cá nhân hơn, phục vụ cho bản ngã của chính mình nhiều hơn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Thứ 4, 5/1

  • 11:02 sáng - Sao Kim lục hợp Sao Hải Vương từ Thứ Bảy tuần trước đến thứ Bảy tuần này mang đến niềm đam mê, sự lãng mạn và sự quyến rũ và sự sang trọng. Sự gợi cảm và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng khiến đây là một tuần tuyệt vời để giao lưu và hẹn hò. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các công việc nghệ thuật và sáng tạo khác.
  • 07:16 chiều - Mặt Trăng đi vào cung Song Ngư.

Thứ bảy, 8/1

  • 00:25 sáng - Mặt trăng đi vào cung Bạch Dương.
  • 05:47 chiều - Sao Hỏa lục hợp Sao Kim từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật cũng lý tưởng cho những chuyện tình lãng mạn và các cuộc giao lưu. Sự pha trộn hoàn hảo giữa tình dục và tình cảm khiến chúng ta trông thật quyến rũ trong mắt đối phương. Sự cân bằng này cũng có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho và nhận tình yêu. Bạn có thể tự tin và quyết đoán trong việc theo đuổi mong muốn của mình mà không cần quá mạnh mẽ.
  • 07:47 chiều - Mặt Trời hợp sao Kim Rx lúc 18♑43 từ Thứ Sáu đến Thứ Hai mang lại tình yêu, hòa bình, sự hài hòa và vẻ đẹp. Hãy tập trung vào các mối quan hệ tình yêu, sự sáng tạo và tài chính của bạn. Ảnh hưởng dễ chịu, tình cảm, duyên dáng và hòa đồng này là một điềm báo tốt cho tình bạn và chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/1 - 9/1, bạn rất lý trí và có khả năng làm việc không mệt mỏi nhờ nguồn năng lượng tràn trề của Nhân Mã . Tuy nhiên, điểm yếu là Bọ Cạp đôi khi tỏ ra khá hách dịch và lấn lướt người khác.
Khi bạn cảm thấy ai đó đã làm sai, bạn có xu hướng trở nên khoa trương và bắt đầu trách móc. Chòm sao này lại cho điều đó là bình thường, vì bạn có rất nhiều quy tắc. Ít ra, nó có thể chứng tỏ cho việc bạn có một cái nhìn tuyệt vời về bản thân và vị trí của mình trên thế giới.
Bọ Cạp dựa theo cảm tính và trực giác nhiều hơn là lý trí khi làm việc. Vì vậy bạn rất dễ mắc phải những sai lầm, thất bại trong sự nghiệp. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm và phương pháp làm việc cho mình. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

bạn cần kiềm chế thói quen chi tiêu quá đà và phát triển khả năng nhìn xa trông rộng về tương lai, cân nhắc hậu quả và sau đó hành động. Hãy học cách cách hạn chế và đáp ứng những mong muốn xa xỉ trong phạm vi ngân sách của mình. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng cần lên kế hoạch kỹ lưỡng và chọn lọc trong việc mua hàng có thể giúp bạn cẩn thận trước khi chi tiêu.
Tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người trong nhà cảm thấy bức bối. Bọ Cạp nên để dành sức lực vào công việc, lĩnh vực chuyên nghành giúp bạn đem về tiền bạc chính thống thì hơn. Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/1 - 9/1, khi Trăng non di chuyển đến Bảo Bình, bất kể như thế nào, bạn cũng sẽ có mong muốn mạnh mẽ thể hiện cho người khác thấy cảm xúc của mình. Bọ Cạpcó nhiều khả năng nói với mọi người rằng bạn yêu họ, hoặc bày tỏ sự đánh giá cao của bạn dành cho họ.
Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc tiến tới một mối quan hệ mới cho cả hai. Có đôi lúc, Bọ Cạp sẽ bị tổn thương bởi sự nhạy cảm mà Mặt Trăng Bảo Bình gây nên, hãy tìm kiếm sự an ủi từ phía những người bạn của mình.
Trong chuyện hẹn hò, Bọ Cạp nên diện những bộ trang phục nổi bật, tạo sức hút, quyến rũ. Hãy chọn địa điểm hiện hò thật ấm áp và bí ẩn, kích thích sự tò mò của đối phương. Trong cuộc nói chuyện, hãy lắng nghe những câu chuyện của đối phương một cách chăm chú.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 3/1 - 9/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top