Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9: Tranh chấp quyền lực

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần mang đến sự tranh chấp về quyền lực hay bận tâm về tiền bạc. Các vấn đề mờ nhạt cũng trở nên rõ ràng hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần mang đến sự tranh chấp về quyền lực hay bận tâm về tiền bạc. Các vấn đề mờ nhạt cũng trở nên rõ ràng hơn. Cách bạn chi tiêu trở thành tâm điểm của các mối quan hệ hợp tác – mối quan hệ mà các bạn chung tay góp nguồn tài chính. 

Đây cũng có thể là thời điểm ta sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc đầu tư tài chính hoặc đưa ra các quyết định về khoản vay, bảo hiểm hay các lĩnh vực khác trong cuộc sống liên quan đến tiền bạc.

Cuối tuần bạn khó đạt được thành công cho tới khi bạn học được cách kiểm soát cơn bốc đồng của mình, bởi chúng thường dẫn đến những sự bùng nổ, cộc cằn hoặc hành xử thiếu tế nhị.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9, trong công việc Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với động lực của quyền lực và sự kiểm soát trong các mối quan hệ. Bởi góc đối đỉnh của sao Kim và sao Diêm Vương là một gọng kìm căng thẳng, nó khiến bạn bị áp lực khá nhiều trong công việc.

Trong công việc, Bọ Cạp nên hạn chế với những người không ưa hoặc có thái độ coi thường bạn. Bạn cũng không nên gây gổ, kích động, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và công việc của bạn. Nếu là những người đối xử tốt, Bọ Cạp nên xây dựng những mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó lâu dài, hòa hợp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Tài vận của Bọ Cạp không được đảm bảo. Sao Kim định hình vai trò của đồng tiền trong quan niệm của Bọ Cạp. Nghĩa là bạn có khá nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập. Sao Diêm Vương nhắc nhở Bọ Cạp cần thay đổi và vứt bỏ những thói quen cũ kỹ để tiền tài có thể về nhiều hơn.

Phụ nữ thuộc cung này có thói quen trang điểm gợi cảm, quần áo có thể hơi sexy để quyến rũ ánh nhìn của mọi người. Đàn ông thường chọn cho mình những bộ trang phục mạnh mẽ, thể hiện sức hút nam tính và tư thế chiến đấu của mình. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi cho vẻ bề ngoài của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9, về tình cảm hãy nhớ nhà là nơi mọi người chia sẻ tình thương, không chỉ riêng bạn, hãy về nhà khi bạn cần hỗ trợ và lời khuyên. Mối quan hệ lý tưởng sẽ là mối quan hệ trong đó quyền tự do được chia sẻ và cả hai đều không cảm thấy bị đe dọa.

Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Giống như hình ảnh biểu tượng, những người thuộc cung này thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Nên đối phương sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.

Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top