Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/3 - 4/4: Tốn tiền

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/3 - 4/4 không nên làm công việc nhỏ nhặt tốn thời giankhông đem lại hiệu quả cao. Bạn nên làm tốt công việc của mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/3 - 4/4, với sự tò mò và ham muốn được khám phá mọi thứ, bạn có thể làm công việc như một cố vấn hoặc hướng dẫn viên xuất sắc. Ngay cả khi bạn không làm việc trong lĩnh vực tư vấn, mọi người vẫn tự nhiên tìm kiếm lời khuyên bởi sự thông thái của bạn. Tuy nhiên, ý kiến của cung hoàng đạo này sẽ có phần khắt khe và khá chủ quan.
Khi Mặt trăng tại Xử Nữ, bạn đánh giá mọi người. Chủ nghĩa hoàn hảo là cạm bẫy đối với cả Bọ Cạp, nó có thể khơi dậy sự xấu hổ và tự ti. Thật tốt khi bạn luôn cải thiện mắt nhìn của mình, nhưng đừng cố đặt ra những tiêu chuẩn bất khả thi. Điều này sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu đó!
Trong tự nhiên loài Bọ Cạp dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm. Nó cho thấy ý chí và quyết tâm của Bọ Cạp trong công việc. Tinh thần quyết chiến quyết thắng này sẽ giúp đi được đến cuối đoạn đường sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Túi tiền của Bọ Cạp sẽ ngày một đầy thêm trong khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng hay đau đầu về vấn đề tiền bạc thêm nữa đâu bởi khả năng tính toán chi li và kế hoạch chi tiêu khoa học. Bạn cũng có thể lên kế hoạch đầu tư để kiếm thêm thu nhập ngoài nguồn công việc chính.
Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/3 - 4/4, chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Về chuyện tình cảm của Bọ Cạp thì bạn nên tận tụy cho mối quan hệ này, bạn cũng mong muốn có một tình yêu hoàn mỹ. Nhưng mong muốn này có đôi lúc sẽ khiến cho đối phương cảm thấy áp lực và mệt mỏi.
Tử vi dự báo dù luôn phân tích vấn đề nhưng bạn hay mắc cỡ, có đôi lúc sẽ ngại ngùng trước các mối quan hệ cho nên vẫn chịu cảnh FA. Hãy mở lòng nhiều hơn, một vài mối quan hệ mới sẽ xuất hiện vào thời điểm này đấy.
Nếu như một ai đó xả thân cứu giúp Bọ Cạp trong những lúc khó khăn, bạn sẽ mang ơn, ghi nhớ cả đời. Bọ Cạp ghét cực điểm những người giả tạo, dối trá, hay nịnh bợ người khác. Những người có suy nghĩ nông cạn, tính lợi dụng cũng sẽ không thể kết bạn được với Bọ Cạp.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.
Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top