Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/11 - 5/12: Keo kiệt

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/11 - 5/12 trong công việc chỉ vì một chút ương bướng của bản thân mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/11 - 5/12, Trong công việc chủ quan khinh địch thì thất bại là điều khó tránh. Cho dù vỡ mộng đau đớn, Bọ Cạp hãy sớm chấp nhận và nhìn rõ bản chất của mọi việc đi nhé. Núi cao sẽ có núi cao hơn để tập trung vào công việc trước mắt.
Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Điều này khiến Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Thời gian này Bọ Cạp có lẽ nên tiêu tiền và các khóa học để nâng cao bản thân. Đây cũng là giai đoạn bạn nên xem lại cách giao tiếp với người khác. Đừng để bản thân tranh cãi, xô xát mà cuối cùng lại phải ảnh hưởng đến tài vận của mình.
Bọ Cạp có những chuyển biến lớn trong tính cách. Nếu quan sát kĩ, bạn sẽ thấy được những đặc trưng tính nhẹ nhàng, hưởng thụ, lười nhác bỗng chuyển thành loại tính cách mãnh liệt, bản lĩnh chiến đấu một mất một còn. Vận tài chính của Bọ Cạp sẽ được cải thiện nếu bạn chiến thắng được tính lười biếng trong mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/11 - 5/12, Trong khoảng thời gian này, Bọ Cạp sẽ không quá bay bổng mà thay vào đó sẽ bắt đầu hành động. Trong mối quan hệ yêu đương cũng vậy, bạn sẽ gặp được người tốt nếu như chúng ta biết yêu thương bản thân và đấu tranh cho tình yêu của mình.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.
Bạn nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cơ thể, rửa tay trước khi ăn. Trái cây tươi phải được rửa sạch sẽ để tránh bị nhiễm độc thực phẩm, ăn phải vi khuẩn. Tuyệt đối tránh việc ăn thức ăn ôi thiu, nấm mốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top