Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/6 - 4/7: Quyết tâm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/6 - 4/7 hãy chia sẻ suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật sở thíchđam mê của mình để đối phương có thể chia sẻ nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, 
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/6 - 4/7

Chiêm tinh tuần 28/6 - 4/6 là một tuần đầy các góc cạnh trong chiêm tinh. Chúng ta đón nhận một tuần mới bão tố, mong các bạn có thể tỉnh táo hơn, mạnh mẽ hơn thời gian này. 

Sao Hỏa đối đỉnh sao Thổ 

Vào ngày đầu tiên của tháng lúc 9h08’ ngày 1/7 giữa tuần Sao Hỏa tạo thành góc đối đầu với sao Thổ mang lại sự thất vọng và tức giận. Sự thất vọng là do người khác cản đường bạn. Sự thất vọng đến từ những mong muốn chưa được thực hiện. Do đó, rất khó để bộc lộ sự tức giận, do đó nó đòi hỏi  các chòm sao sự kiên nhẫn và kỷ luật tự giác.

Trăng Hạ Huyền tại Bạch Dương 

Lúc 5h40’ cùng ngày Mặt Trăng Hạ Huyền xuất hiện tại Bạch Dương, là ngày chúng ta được thấy một nửa Mặt Trăng khác hay còn gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối tháng. Cũng có lúc nó được gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối cùng bởi lúc này Mặt Trăng đã đi được ¾ chặng đường quỹ đạo của nó hay là nó đi vào phần tư cuối của chặng đường. Nửa vầng trăng này còn được gọi là Trăng hạ huyền (ngày 22, 23, 24 của tuần trăng).

Và khi vầng trăng này xuất hiện nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy cần phải giải thoát, buông bỏ hoặc giải phóng một thứ gì đó ra khỏi con người mình. Đây là ngày để tha thứ, để giải tỏa sự phẫn uất và những điềm nuối tiếc đã qua. 

Các chòm sao hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân với năng lượng của sự bình tĩnh. Thư giãn, từ bỏ nhu cầu kiểm soát mọi người và mọi thứ, và tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn.

Bây giờ là lúc để tha thứ, giải tỏa sự phẫn uất và hối tiếc, đồng thời xóa bỏ bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn - quần áo, đồ trang điểm cũ, thậm chí cả tình bạn đang đè nặng bạn. Tạo một phương tiện sạch sẽ có không gian cho những biểu hiện mới bén rễ trong cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/6 - 4/7, Trăng tròn có thể thế dẫn đến khả năng dẫn đến gia tăng tình trạng bất ổn của bạn Bọ Cạp khiến bạn trở nên nổi loạn và loạn trong khoảng thời gian gần đây.
Chìa khóa để sử dụng năng lượng cao này thật có lợi cho bạn là cách thích ứng và linh hoạt của bản thân. Những thay đổi và sự điều chỉnh nhỏ sẽ cho phép bạn tận dụng các cơ hội mới từ các thay đổi ở phía trước để sự nghiệp của bản thân phát triển.
Bạn luôn dành cho đồng nghiệp của mình sự tôn trọng tuyệt đối và cũng muốn người khác có thái độ như vậy với mình. Bằng khả năng quan sát tỉ mỉ và tinh tế của mình, Bọ Cạp nên chuyển hướng nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực của mình. Giúp cải thiện vận số sự nghiệp tuần này.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Thời gian này vào lúc trăng tròn, bạn có thể thấy sự lo lắng về tiền bạc tăng cao. Mặc dù trăng tròn có thể mang lại tiềm năng thành công lớn với những nỗ lực về tài chính, nhưng nó cũng có thể khiến Bọ Cạp lo lắng hơn bình thường rất nhiều. Dù có tiết kiệm đến đâu thì bạn cũng nên chú ý đến chất lượng cuộc sống của bản thân. Bạn vẫn nên đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cơ bản và nạp đủ năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh. Nếu không, bạn có thể tìm cách gia tăng tài sản, tránh việc không đủ chi tiêu tối thiểu.
Bọ Cạp có những chuyển biến lớn trong tính cách. Nếu quan sát kĩ, bạn sẽ thấy được những đặc trưng tính nhẹ nhàng, hưởng thụ, lười nhác bỗng chuyển thành loại tính cách mãnh liệt, bản lĩnh chiến đấu một mất một còn. Vận tài chính của Bọ Cạp sẽ được cải thiện nếu bạn chiến thắng được tính lười biếng trong mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/6 - 4/7, Trăng tròn tác động lên mặt cảm xúc của Bọ Cạp và bản năng đạt đến đỉnh điểm khi Trăng tròn tới. Vì vậy, hãy sử dụng sức mạnh của cảm xúc và trực giác của bạn để vượt qua mọi thử thách trong mối quan hệ. Nhận thức bên trong cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về mối quan hệ của mình. Bạn sẽ thấy rõ mọi động lực hoặc cảm giác tiêu cực gây ra sự bất hòa trong mối quan hệ.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật những sở thích, đam mê của mình. Ngỏ lời mời cho buổi hẹn tiếp theo, có thể là một buổi đi xem phim hay đến những khu vui chơi, giải trí để vận tình cảm thuận lợi.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.
Tuần này nếu Bọ Cạp ngủ 7 tiếng một ngày ít có dấu hiệu bệnh tim hơn những người ngủ chưa tới 5 tiếng hoặc nhiều hơn 9 tiếng. Hãy sắp xếp công việc để ngủ đủ 7 tiếng một ngày. Nếu bị khó ngủ hay mất ngủ, tốt nhất bạn nên đi khám để cải thiện chất lượng giấc ngủ .

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/6 - 4/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top