Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3: Có năng khiếu lập chiến lược

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3 có năng khiếu lập chiến lược kinh doanh và quản lí tổ chức. Bản tính cẩn thận và dè dặt mang đến cho bạn tính chuyên nghiệp

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 28/2 - 6/3

Ngày 23/2; 02:11 chiều - Sao Hải Vương lục hợp Sao Hỏa

Đây là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Sự quyến rũ thần bí của bạn sẽ thu hút mọi người hơn khi đồng điệu với mức độ phát triển tâm linh của bạn và thậm chí bạn có thể tìm thấy tri kỷ của mình.

Bạn sẽ nhạy cảm với mong muốn của người khác và sẽ thích được phục vụ họ. Điều này có thể dẫn đến các hành động từ thiện để xoa bóp gợi cảm.

Ngày 23/2; 17h32 Mặt Trăng bán nguyệt Ma Kết

Mang tới quyền lực lớn, danh dự, của cải, quà tặng, khó có được di sản, ham vật chất, thích ý kiến trái ý, bị chỉ trích, thành công sau nhiều khó khăn.

Ngày 25/2; 11:27 am – Mặt Trăng qúa cảnh Ma Kết

Chúng ta  có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết.

Bạn tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Đây là một tuần chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Mặt Trăng Ma Kết, chúng ta bị dằn vặt nhiều nhất, giữa khối óc và trái tim, giữa lí tính và bản năng. Nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc quá hoàn hảo khiến không mấy ai nhận ra điều này ở chúng ta.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3 có năng khiếu lập chiến lược kinh doanh và quản lí tổ chức. Bản tính cẩn thận và dè dặt mang đến cho bạn tính chuyên nghiệp, bạn cũng rất khôn ngoan, khéo léo trong việc đối xử với những người khác và trong việc thực hiện những mục tiêu lâu dài của mình. Bản chất bạn đầy tham vọng, đây là động lực để bạn cố gắng có được sự công nhận hay chức vụ cao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3, Bọ Cạp đủ khôn ngoan để hiểu rằng sự nể trọng là thứ phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt. Chứ không phải mới đẻ ra đã xứng đáng được tôn thờ, cung phụng như quan niệm của Sư Tử. Nhu cầu này tiếp thêm cho Bọ Cạp tính cần cù, vượt khó trong công việc.
Trong tự nhiên loài Bọ Cạp dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm. Nó cho thấy ý chí và quyết tâm của Bọ Cạp trong công việc. Tinh thần quyết chiến quyết thắng này sẽ giúp đi được đến cuối đoạn đường sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Khi Mặt Trăng Ma Kết đi qua nó khiến Bọ Cạp không được tự tin về chính mình, chi tiêu hay mua sắm gì bạn cũng suy nghĩ rất nhiều. Một chút thoải mái khi sắm áo mới, phụ kiện mới cũng không bạn nghèo đi đâu!
Trong cuộc chiến kiếm tiền, Bọ Cạp rất sòng phẳng, không bao giờ nhượng bộ bất kì ai. Những lời cảnh báo không có tác dụng với bạn, không tin tưởng bất kì một ai, Bọ Cạp chỉ hành động theo bản năng và lý trí của mình. Chỉ cần có một tia sáng hy vọng, bạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính mình đã đặt ra.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3, Bạn không chịu, hoặc không thể biểu lộ tình cảm của mình ra ngoài. Ma Kết là cung hoàng đạo của quản lý và tổ chức, và khi liên kết với Mặt Trăng, nó sẽ quản lý luôn cả thế giới cảm xúc của chủ nhân, sao cho hợp lý và hữu dụng.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật sở thích, đam mê của mình để đối phương có thể chia sẻ nhiều hơn. Ai tìm hiểu tính cách, đam mê của Bọ Cạp, dành cho Bọ Cạp những món quà bất ngờ sẽ dễ dàng đánh gục bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 chịu ảnh hưởng từ Trăng bán nguyệt cuối tháng quá cảnh Ma Kết mang tới ham muốn mạnh mẽ với mọi lĩnh vực. Những cảm xúc điển hình nhất gồm quyền lực, của cải và danh dự. Nhưng cuối cùng bản lĩnh từ Ma Kết sẽ giúp chúng ta thành công.

Chòm sao may mắn nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình nằm trong chòm sao may mắn. Vị trí Ma Kết của Mặt Trăng cho thấy mong muốn có những giới hạn rõ ràng và những mục tiêu thực tế. Giúp những cung hoàng đạo này tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc họ làm.

Chòm sao xui rủi nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp nằm trong chòm sao xui rủi nhất. Họ là những cung hoàng đạo chịu áp lực từ Mặt Trăng Ma Kết, cảm xúc bị kìm nén, công việc bị mâu thuẫn, xu hướng tiêu cực khiến con đường các bạn đi trở nên lệch lạc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/2 - 6/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top