Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/9 - 3/10: Ghét nịnh bợ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/9 - 3/10 đặt sự tôn trọng lẫn nhau lên hàng đầu. Đó cũng là nút thắt để bạn duy trì các mối quan hệ nghề nghiệp chung.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết chiêm tinh lúc này Bọ Cạp sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí là hoàn thiện nó một cách hoàn hảo, không để lại một sai sót, Bọ Cạp cũng là người có suy nghĩ cẩn thận. Vậy nên công việc của họ thời gian này dù không mang lại nhiều lợi ích về kinh tế trước mắt thì họ vẫn đang đi đúng hướng và gặt được nhiều thành quả trong tương lai. Yên tâm nhé Bọ Cạp vì Trăng tròn cho biết bạn là cung hoàng đạo đang đi đúng hướng rồi.
Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao trong công việc. Cách xử lí tình huống nhanh nhẹn, tốc độ làm việc chính xác cao. Nên vận công việc của Bọ Cạp tương đối thuận lợi. Bọ Cạp chưa bao giờ hối hận bởi bất cứ quyết sách nào của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Vận tài lộc chịu ảnh hưởng của Trăng khuyết, bỗng dưng Bọ Cạp tự hạn chế mình, cái gì cần tiêu sẽ tiêu, cái gì không cần tiêu thì tuyệt đối không phí một đồng là phương châm của họ. Thứ mà Bọ Cạp không tình nguyện chi tiền nhất là đồ ăn, sẽ không bao giờ chọn thực phẩm đắt tiền, nhập khẩu gì gì đó mà chỉ mua đồ bình dân thôi. Quan điểm này không hẳn là xấu nhưng Bọ Cạp đừng keo kiệt quá với bản thân bởi cuối cùng người khổ sở nhất là bạn mà thôi, người khác sẽ ngó lơ với cuộc sống chật vật vì tiền của bạn hiện tại.
Phụ nữ thuộc cung này có thói quen trang điểm gợi cảm, quần áo có thể hơi sexy để quyến rũ ánh nhìn của mọi người. Đàn ông thường chọn cho mình những bộ trang phục mạnh mẽ, thể hiện sức hút nam tính và tư thế chiến đấu của mình. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi cho vẻ bề ngoài của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/9 - 3/10, khi Trăng khuyết, Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Bọ Cạp đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Bọ Cạp đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Giống như hình ảnh biểu tượng, những người thuộc cung này thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Nên đối phương sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu bạn.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe là một quá trình lâu dài và kiên trì, nếu muốn cải thiện vóc dáng bạn phải xem lại chế độ ăn uống. Nên uống nước thường xuyên hơn và không quên ăn trái cây, rau củ quả.
Thời gian này nên bớt ăn vặt, đồ ngọt vì chúng có nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thời gian, hãy tự trồng rau mầm vừa sạch vừa đảm bảo lượng rau ăn trong ngày.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top