Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7: Có tài nhưng không nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7 Trăng non ở Cự Giải, sẽ hạn chế tầm nhìn dài hạn của bạn. Đây là một Trăng non mạnh mẽ để bạn thắp lại hy vọng cho tương lai.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7 Trăng non ở Cự Giải, sẽ hạn chế tầm nhìn dài hạn của bạn. Đây là một Trăng non mạnh mẽ để bạn thắp lại hy vọng cho tương lai. Làm thế nào để sự thay đổi trong suy nghĩ của bạn có thể dẫn đến cuộc sống như mơ của bạn? Bạn sẽ không biết cho đến khi bạn thử!

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7, mặt sự nghiệp Bọ Cạp làm việc rất chăm chỉ nhưng cuối tuần thấy hiệu quả công việc thực sự không cao như mong muốn. Việc này có thể là vì bạn thiếu việc thiết lập kế hoạch để thực hiện nên việc có phần chồng chéo lên nhau. Đừng làm việc liên tục mà hãy dành ra một khoảng thời gian ngắn để thư giãn, sau đó bạn sẽ đủ tỉnh táo để làm việc tốt hơn.

Bọ Cạp dựa theo cảm tính và trực giác nhiều hơn là lý trí khi làm việc. Vì vậy bạn rất dễ mắc phải những sai lầm, thất bại trong sự nghiệp. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm và phương pháp làm việc cho mình. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Bọ Cạp cũng có vận trình tài chính khá tốt khi Sao Hỏa hợp Sao Thổ. Thu nhập của cung hoàng đạo này rất đáng kể, đó là nhờ kết quả của những nỗ lực trước đó. Dù đang vui những bạn cũng đừng quên chuẩn bị lên kế hoạch cho bước tiếp theo, những nỗ lực mới bắt đầu sớm sẽ có lợi hơn cho bạn.

Thuộc tính sở hữu cao, Bọ Cạp sẽ không bao giờ cho phép kẻ khác lấy đi những thứ thuộc về mình. Bạn là kẻ keo kiệt và bủn xỉn. Tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người trong nhà cảm thấy bức bối, Bọ Cạp nên tiết chế hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7, mặt tình cảm bạn quá bận rộn và khó chịu, tình cảm của cung hoàng đạo này chẳng thể suôn sẻ được. Tình cảm của cả hai có dấu hiệu nhạt nhòa vì bạn và người ấy đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé!

Trông bạn có thể khá trầm nhưng thật ra Bọ Cạp là những người dễ gần. Bọ Cạp thích được chiếm hữu và kiểm soát mọi thứ, khi ai đó làm hại tới mình, bạn sẽ lên kế hoạch để trả thù kẻ đó. Nên chuyện tình cảm Bọ Cạp cần tiến thật chậm rãi, không nên đốt cháy giai đoạn.

Sức khỏe

Bọ Cạp coi trọng sự tự do và tính độc lập của bản thân. Bạn muốn làm mọi việc theo ý muốn của mình một cách thoải mái và không thích bị người khác trói buộc. Sự tự do giúp Bọ Cạp có một tinh thần sức khỏe thoải mái hơn trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top