Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/12 - 2/1: Dựa cảm tính

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/12 - 2/1 giống như đặc trưng săn mồi của Bọ CạpThiên Yết khi muốn đạt mục đích trong việc kiếm tiền bạn sẽ chờ đợi thời cơ rồi mới tấn công.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng Mới tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/12 - 2/1

Chiêm tinh tuần 27/12 - 2/1 được coi là tuần của Mặt Trăng mang tới sự biến chuyển sâu sắc về mặt tâm hồn. Đầu tuần Mặt Trăng quá cảnh Bọ Bắp và sự quá cảnh của sao Mộc tại Song Ngư đến tận năm sau. Nó mang đến xu hướng mất kiên nhẫn của bạn do buồn chán, bị bó buộc trong mọi mặt. Tự chủ là điều cần thiết để ngăn chặn xu hướng nổi loạn của bạn. Hãy dành một chút thời gian giữa việc đưa ra quyết định và hành động.

Và đến cuối tuần Mặt Trời lục hợp Sao Thổ mang lại sự kiên nhẫn, bền bỉ và tinh thần làm việc mạnh mẽ để bạn đạt mục tiêu. Chúng ta sẽ có quyết tâm để có được kết quả thiết thực và không mắc sai lầm. Và khi Trăng mới quá cảnh Ma Kết lúc 1h33 chiều là khoảng thời gian tốt để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và quan trọng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/12 - 2/1, sự nghiệp không tốt. Trăng mới ở Ma Kết mang đến cho Bọ Cạp trí tuệ nhưng có xu hướng khiến bạn trở thành kẻ hai mặt. Bọ Cạp bỗng có thói quen làm hai việc cùng một lúc. Không phải lúc nào bạn cũng tỏ trung thực, nhất là khi đối phó, giải quyết với người khác. Bọ Cạp rất giỏi việc này, và thường thì mọi người không bao giờ có thể biết được bạn đang lừa dối họ.
Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bọ Cạp không có thái độ ôn hòa, cũng không thích sống trong tập thể, bạn thích sự cô độc, một mình. Nên vận công việc sẽ bị cản trở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Về phương diện tài chính, Bọ Cạp đang có những kế hoạch rất táo bạo để cải thiện thu nhập trong khoảng thời gian Trăng mới tại Ma Kết. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội đầu tư nào khi có được, mạo hiểm đôi khi cũng giúp bạn đạt được nhiều lợi nhuận hơn mức tưởng tượng nhưng nhớ là đừng mạo hiểu mù quáng nhé. Sự nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng
Bọ Cạp không thể điều khiển được cảm xúc, cơn nóng giận của bản thân khi làm việc. Bạn cứ thế lao vào tiêu cực, lãng phí thời gian. Nếu cứ dung túng cho cá tính này thì vận tiền bạc của Bọ Cạp sẽ xuống dốc không phanh.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/12 - 2/1, Bọ Cạp nam có Trăng mới quá cảnh cần một nửa kia thông minh, hoạt bát. Nhưng chính sự thông thái sắc sảo quá mức ấy khiến Bọ Cạp thấy vị trí của mình bị đe dọa. Bọ Cạp nữ có Trăng mới thường rất hoạt ngôn và năng động. Trăng mới ở vị trí này là những Bọ Cạp nhiều năng lượng và căng tràn sức sống. Và Bọ Cạp nhiệt tình và sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ người khác. Bạn dành nhiều thời gian cho các hoạt động và sở thích khác nhau.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe là một quá trình lâu dài và kiên trì, nếu muốn cải thiện vóc dáng bạn phải xem lại chế độ ăn uống. Nên uống nước thường xuyên hơn và không quên ăn trái cây, rau củ quả.
Thời gian này nên bớt ăn vặt, đồ ngọt vì chúng có nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thời gian, hãy tự trồng rau mầm vừa sạch vừa đảm bảo lượng rau ăn trong ngày.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 27/12 - 2/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top