Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/4 - 2/5: Không lắm mưu nhiều kế

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/4 - 2/5 ôn hòathái độ sống theo nguyên tắcý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/4 - 2/5, mọi người không thể mong đợi bạn đưa ra những quyết định nhanh chóng, vì bạn sẽ mất thời gian để tính toán đến tính thực tế và hiệu quả của kế hoạch. Nhưng ngay sau khi bạn đã quyết định về điều gì đó, không ai có thể thay đổi ý kiến của bạn.
Bạn dễ dàng dựa vào cảm nhận thông thường và bỏ mặc trí tưởng tượng. Là người theo chủ nghĩa bảo thủ và truyền thống, Bọ Cạp sẽ bỏ chạy ngay khi ai đó đề xuất điều gì đó quá khác thường. Có thể nói, bạn khá thiếu đi tính mơ mộng trong thời gian này.
Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Nhưng những người thuộc cung này không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, mặc kệ sự hiểu lầm mà chẳng thèm giải thích. Nên vận công việc không được ổn cho lắm.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

dự báo sao Thủy Kim Ngưu khiến bạn coi trọng vật chất và tiền bạc. Đối với các dự án đầu tư sinh lời hay là các đề liên quan đến rủi ro thì bạn thường suy nghĩ quá lâu mà đánh mất cơ hội tốt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bọ Cạp khá thực tế, tiền bạc được quản lý chặt chẽ và cẩn thận. Ngoài ra nên đề phòng việc chi tiêu liên quan đến thẻ tín dụng, các loại thẻ ghi nợ nếu như không muốn phải chịu các gánh nặng nợ ảnh hưởng đến bản thân.
Thất bại quá nhiều lần, Bọ Cạp sẽ chạy trốn khỏi cuộc sống thực tại, bất cần, thậm trí sa ngã vào tệ nạn xã hội, hủy hoại bản thân. Gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc của bạn. Bọ Cạp cần học cách bảo vệ bản thân mình để vận tài lộc được ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy đưa ra lời khuyên là Bọ Cạp đừng nên để người khác chen sâu vào chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy. Sẽ có những ý kiến là tốt nhưng cũng sẽ có ý kiến không thật sự khách quan dưới góc độ của người ngoài. Vì vậy, hơn ai hơn Bọ Cạp mới là người hiểu rõ nhất về chuyện tình cảm của cả hai nên hãy thật sự tỉnh táo nhé.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật sở thích, đam mê của mình để đối phương có thể chia sẻ nhiều hơn. Ai tìm hiểu tính cách, đam mê của Bọ Cạp, dành cho Bọ Cạp những món quà bất ngờ sẽ dễ dàng đánh gục bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top