Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/10 - 31/10: Được tôn trọng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/10 - 31/10 không áp dụng những kiến thức thực tế vào việc giải quyết vấn đề. Hết lần này đến lần khác bạn vẫn vấp phải nhiều thất bại.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/10 - 31/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 25/10 - 31/10 có 3 dấu hiệu rất đặc biệt từ bầu trời. Đặc biệt là khi Trăng Khuyết ngày 28/10 quá cảnh tại Sư Tử, nó mang lại sự ấm áp và hào phóng cho tất cả chúng ta. Dấu hiệu này khiến cho các chòm sao khao khát được mọi người nhìn nhận và tán dương.

Vào 26/10, lúc 9:05 sáng Sao Kim vuông góc sao Hải Vương tạo ra những khó khăn về cách bạn yêu bản thân và cách bạn yêu người khác. Nếu không thay đổi, có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp và thất vọng trong tình yêu.

Yêu thương bản thân là điều cần thiết để có những mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Vì vậy, học cách yêu thương bản thân là điều cần thiết để giải quyết khía cạnh đầy thách thức này.

Đến ngày cuối tháng, Mặt trời vuông góc sao Thổ lại đại diện cho những thử thách cần phải vượt qua để tiến lên trong cuộc sống. Khía cạnh này có thể gây ra những khó khăn, như lòng tự trọng của chúng ta bị mọi người chỉ trích, đặc biệt là những nhân vật có uy quyền như cha của bạn.

Bạn có thể đang quá khó khăn với chính mình. Kết quả là, bạn có thể tự phê bình quá mức và đánh giá thấp bản thân. Nếu bạn đánh giá bản thân quá khắt khe, người khác cũng sẽ làm như vậy, củng cố sự tiêu cực này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/10 - 31/10, Bạn không làm gì nửa chừng. Điều này khiến việc làm việc với Bọ Cạp thực sự dễ dàng hoặc cực kỳ khó khăn khi bạn không có tâm trạng. Nhưng đừng nhầm lẫn về điều đó, khi mặt trăng ở cung Sư Tử cam kết hoàn thành một việc gì đó, bạn sẽ không bao giờ dừng lại nếu nó vẫn còn dang dở.
Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Điều này khiến Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

Tử vi cho biết, với sở thích đắt tiền và đôi khi chỉ thích tiêu xài để gây ấn tượng, Bọ Cạp sẽ mắc nợ nếu không được kiểm soát đúng lúc. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/10 - 31/10, dự báo nhân duyên của bạn khá ổn định khi Mặt Trăng tiến vào nhà Sư Tử. Bọ Cạp có mối quan hệ nồng nhiệt với người yêu, hai bạn được dự báo là có được buổi hẹn hè hạnh phúc và vui vẻ.
Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp muốn xây dựng một mối tình bền đẹp, lâu dài, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.
Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/10 - 31/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top