Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/10 - 30/10: Sao Kim mang tới sự hoàn hảo

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/10 - 30/10 được nhiều người tôn trọng và tin tưởng. Ưu điểm này giúp Bọ Cạp cải thiện tốt mặt quan hệ tình cảm của mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 24/10 - 30/10

Tuần 24/10 - 30/10 quả là một tuần đặc biệt đối với tất các các chòm sao. Trăng non và Nhật Thực từ 25/10 sẽ soi sáng con đường mới cho mọi người. Nhật Thực đánh dấu một sự khởi đầu mới và trùng với các sự kiện định mệnh và nghiệp báo.

  sao Hỏa đi ngược tại Song Tử vào ngày 30 tháng 10, khuấy động cục diện tài chính. Nó nhắc nhở nếu chúng ta đang có một khoản vay hay một hợp đồng cần ký thì cần thận trọng. Bởi sự chậm trễ và thất bại có thể xảy ra.

22/10, Mùa Bọ Cạp

Mùa Bọ Cạp trùng với đoạn quá cảnh của sao Kim đi vào Bảo Bình dự báo về những điều tuyệt diệu khi yêu.

Khám phá kĩ hơn mùa Bọ Cạp và 12 chòm sao trong mùa Bọ Cạp ngay tại đây: Mùa Bọ Cạp: Lá bài Thần Chết soi sáng 4 chiều không gian và 12 cung hoàng đạo mùa Bọ Cạp.

25/10, Trăng mới Bọ Cạp và Nhật Thực

Trăng non Bọ Cạp tháng 10, Bọ Cạp cho chúng ta một cơ hội thừa nhận, giải phóng bóng tối để chúng ta có thể biến đổi và tiến ra ánh sáng.

Nhật Thực tháng 10 năm 2022 là khi trăng non mùng 1 đi vào Bọ Cạp rực lửa đam mê. Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ.

28/10, sao Mộc ngược dòng

Đoạn ngược dòng của sao Mộc là một giai đoạn thần bí và mơ mộng. Sao Mộc cung cấp một trí tuệ sáng tạo và một tâm hồn hoài cổ.

Hiện tượng chiêm tinh này vô cùng bí ẩn, huyền bí và đầy rẫy những câu chuyện đáng để chúng ta nghiên cứu. Trong năm 2022, hiện tượng này ẩn chứa điều gì? Khám phá ngay trong bài viết Sao Mộc nghịch hành.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng chiêm tinh vô cùng đặc biệt này, mời quý độc giả theo dõi tại: 12 chòm sao mùa sao Hỏa nghịch hành.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/10 - 30/10

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/10 - 30/10 nằm trong những chòm sao có vận trình hoàn hảo nhất tuần. Khi mùa Bọ Cạp và sao Kim hành tinh của tình yêu đi vào dấu hiệu của bạn, nó cho phép Bọ Cạp tận hưởng tất cả sự gợi cảm của mình để cải thiện cuộc sống. Và đoạn nghịch hành của sao Hỏa sẽ đẩy bạn vào vòng trầm luân của các bữa tiệc. Tuần mới của Bọ Cạp có vẻ sẽ chìm đắm trong men say vui chơi. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/10 - 30/10, để tránh bị phân tâm trong công việc, bạn nên cất điện thoại di động hoặc tạm tắt wifi để tập trung làm việc. Bạn chỉ nên sử dụng chúng khi đã hoàn thành nhiệm vụ mà thôi. Bạn nên làm ít mà chất lượng còn hơn làm nhiều mà không đâu vào đâu. Nhật Thực tháng 10 năm 2022 khởi động cũng sẽ mang tới cho bạn động  lực để thay đổi.

Trong công việc chỉ vì một chút ương bướng của bản thân mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp. Đây thực sự là một khuyết điểm không hề lý trí chút nào, nó sẽ khiến sự nghiệp của bạn đi xuống dốc đó!

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Khi đã tập trung vào việc tiết kiệm hoặc bạn có mục đích mua sắm một thứ gì đó, Bọ Cạp sẽ nghiêm túc và thật chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu của mình. Nhưng bạn lại dồn quá nhiều năng lượng vào tài chính đến mức ám ảnh nên đôi lúc Bọ Cạp thể hiện có phần hơi keo kiệt.

Giống như đặc trưng săn mồi của con Bọ Cạp, Thiên Yết khi muốn đạt mục đích trong việc làm ăn, kiếm tiền bạn sẽ lặng lẽ quan sát, chờ đợi thời cơ rồi mới tấn công. Những ai có ý định khiêu khích, lừa gạt tiền bạc của những người này thì đó quả là một sai lầm.

Bọ Cạp là 3 chòm sao may mắn đạp xuống khó khăn để gặt hái thành công, khi mùa của bạn đi qua. Bạn được cai trị bởi sao Kim hành tinh của lãng mạn và sắc đẹp.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/10 - 30/10, không có kiểu “hơi hơi thích” hoặc “quan tâm một chút”. Hay nói cách khác, không bao giờ có sự trung dung lấp lửng nào trong tình cảm của Bọ Cạp.

Bọ Cạp rất gan dạ, dũng cảm khi phải đối mặt với khó khăn, không điều gì làm bạn run sợ, lùi bước. Bề ngoài trông bạn có thể khá trầm nhưng thật ra Bọ Cạp là những người dễ gần, thú vị và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Sức khỏe

Bọ Cạp coi trọng sự tự do và tính độc lập của bản thân. Bạn muốn làm mọi việc theo ý muốn của mình một cách thoải mái và không thích bị người khác trói buộc. Sự tự do giúp Bọ Cạp có một tinh thần sức khỏe thoải mái hơn trong tuần.

Chủ Nhật, 23/10 là khoảng thời gian bắt đầu của mùa Bọ Cạp nó báo hiệu bạn cần tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi và tự điều trị cho mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top