Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/1 - 30/1: Tự kỷ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/1 - 30/1 giống như đặc trưng săn mồi của Bọ CạpThiên Yết khi muốn đạt mục đích trong việc kiếm tiền bạn sẽ chờ đợi thời cơ rồi mới tấn công.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/1 - 30/1

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 24/1 - 30/1 là sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Sao Kim nghịch hành. Sao Kim nghịch hành có thể gợi lên những sự đổ vỡ của tình yêu trong quá khứ và buộc chúng ta phải suy nghĩ lại về giá trị của mình. Nhưng điều này cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những gì bản thân muốn cam kết lâu dài.

Chúng ta có thể cảm thấy như đang vượt qua một bài kiểm tra khắc nghiệt. Tuy nhiên, quá trình nghịch hành này sẽ tạo ra cho chúng ta một nền tảng vững chắc hơn trong tình yêu.

Hiện tượng chiêm tinh tuần 24/1 - 30/1

Ngày 23 tháng 1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp kim sao Thủy Rx lúc 03♒22
Ngày 28 tháng 1, 11:15 chiều - Sao Thủy Rx kết hợp với Sao Diêm Vương lúc 26♑51
Ngày 29 tháng 1, 03:45 sáng - Sao Kim Trực tiếp lúc 11♑04

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/1 - 30/1, Đoạn nghịch hành này có thể mang lại nhiều thông tin mới sâu sắc hơn trong công việc và tăng cường quan hệ khách hàng cho bạn. Nhưng nó thường được coi là một khía cạnh đầy thách thức, yêu cầu Bọ Cạp phải dành 100% công lực để đối phó.
Bọ Cạp ý thức rõ rệt sức gợi cảm, quyến rũ, điểm mạnh của mình. Bằng đôi mắt tinh tế của mình, Thiên Yết có thể hiểu thấu suy nghĩ, động cơ của người khác, dù cho họ cố che giấu đi chăng nữa. Giúp bạn cải thiện vận công việc của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/1 - 30/1

Tài vận

Thời gian này bầu trời có thể mang lại vận may nhưng cũng sẽ mang lại tính lôi kéo và lạm dụng của đoạn nghịch hành. Nó báo hiệu những khoản đầu tư bị thấu chi, bị sử dụng sai trái; yêu cầu Bọ Cạp phải hạch toán, chi tiêu thật rõ ràng.
Tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người trong nhà cảm thấy bức bối. Bọ Cạp nên để dành sức lực vào công việc, lĩnh vực chuyên nghành giúp bạn đem về tiền bạc chính thống thì hơn. Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/1 - 30/1, Đây là lúc Bọ Cạp tìm lý do cho các vấn đề trong các mối quan hệ trước đây hoặc hiện tại. Đây là lúc những người yêu cũ xuất hiện trở lại có thể giúp bạn xóa bỏ quá khứ để nhường chỗ cho những mối quan hệ mới.
Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp muốn xây dựng một mối tình bền đẹp, lâu dài, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 24/1 - 30/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top