Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/8 - 29/8: Cần chung thủy

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/8 - 29/8 hành động theo bản năng. Chỉ cần có một tia sáng hy vọngbạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính của mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/8 - 29/8, góc hợp này khiến bạn thích cắt ngang bề ngoài đến sự thật ẩn sâu và dường như luôn biết điều gì đang thực sự xảy ra. Điều này chủ yếu là do nhận thức cực kỳ nhạy bén của Bọ Cạp về thực tế, và năng khiếu của việc theo đuổi một suy nghĩ với sự tập trung tinh thần tuyệt vời, không bỏ cuộc. Nên vận sự nghiệp của Bọ Cạp luôn thật sự khả quan, và rộng mở.
Trong tự nhiên loài Bọ Cạp dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm chứ không phải tấn công, nhưng một khi kẻ địch cố tình khiêu chiến, ngay lập tức nó sẽ lao vào đáp trả. Cung Bọ Cạp sẽ không bao giờ nhận thất bại trong công việc về mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Bạn có kỹ năng kết hợp mọi thứ. Bọ Cạp nổi bật bởi thói quen thám tử, chiêm tinh, tâm lý học nên thời gian này bạn có khả năng sẽ thu hồi được khoản nợ khó đòi. Và trong làm ăn kinh doanh lợi nhuận có thể được thực hiện nếu bạn làm khéo đi một chút. Sự hiểu biết và nhận thức của bạn sẽ sâu sắc hơn khi nói đến những lĩnh vực ngầm và lách luật.
Bọ Cạp sẽ không bao giờ quan tâm, nhòm ngó đến cuộc sống giàu sang, thành đạt của ai. Bạn cũng không có thói quen ỷ lại, dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Bạn tự làm tự hưởng, không hề có hứng thú với những thứ của mọi người. Tính cách này giúp bạn độc lập hơn về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/8 - 29/8, bạn có thể thâm nhập vào suy nghĩ của từng người thông qua các hình thức xã hội, để cảm nhận thái độ và động cơ thực sự của họ. điều này hướng dẫn bạn trong cuộc sống, cả cách cảnh giác với một số người và làm bạn với những người có tiềm năng thực sự mà bạn có thể kích thích. Điều này khiến mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp trở nên rộng lớn hơn.
Bằng sự nhiệt tình và sự am hiểu của mình, Bọ Cạp sẽ giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Người thuộc cung này rất ít khi to tiếng hoặc để người khác nắm bắt cảm xúc của mình. Bạn không thích hành động lãng mạn, tình tứ. Bọ Cạp sẽ không chạy tới ôm chầm người yêu trước mặt mọi người.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của Bọ Cạp tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần của họ. Nếu như Bọ Cạp tức giận, cáu gắt thường xuyên hoặc hay có những suy nghĩ dằn vặt, thù hằn một ai đó, sức khỏe của họ sẽ gặp phải biến động xấu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top