Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5: Nét riêng hấp dẫn

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5 ẩn chứa sự hấp dẫn riêng. Khi Sao Hỏa Bạch Dương kết hợp với Bọ Cạp thì lại rất phù hợp. Đây là một tuần nồng nhiệt,

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5 ẩn chứa sự hấp dẫn riêng. Khi Sao Hỏa Bạch Dương kết hợp với Bọ Cạp thì lại rất phù hợp. Đây là một tuần nồng nhiệt, đầy đam mê, và giàu trí tưởng tượng.

Bọ Cạp khá bí ẩn, mãnh liệt và ích kỷ còn sao Hỏa Bạch Dương lại thẳng thắn và độc lập. Tuy ngọn lửa ham muốn bùng cháy mãnh liệt đem đến sức sống cho các mối quan hệ. Nhưng Bọ Cạp phải tìm cách kiềm chế chúng thì mối quan hệ mới có thể bền lâu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5, Sao Hỏa nhen nhóm nên tham vọng, niềm đam mê và ý chí của Bọ Cạp, giúp bạn đạt được mục tiêu mình muốn. Chiến thắng trong sự nghiệp là điều bạn tâm niệm trong những ngày này. Bọ Cạp sẽ không dao động mục đích của mình và bạn sẵn sàng thừa nhận điều mình muốn. Có thể bạn sẽ gây được ấn tượng rất tốt với lãnh đạo trong tuần.

Bọ Cạp không còn dữ thái độ ôn hòa, cũng không thích sống trong tập thể, bạn thích sự cô độc, một mình. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Nên Bọ Cạp sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Bọ Cạp “phải lòng” các mối làm ăn, đầu tư dễ dàng và nhanh chóng. Và bạn có xu hướng nghiêm túc trong các mối làm ăn. Với sự ảnh hưởng lẫn nhau của hai dấu hiệu Hoàng đạo này, Bọ Cạp vừa là người kiếm tiền vừa là chi tiền. Và vận tài chính này có khả năng bền vững khá cao.

Bạn không phải là những kẻ chuyên đi gây gổ với người khác, cũng không phải kẻ lắm mưu nhiều kế, theo đuổi những thứ xa hoa, danh lợi. Bạn cần học cách bảo vệ túi tiền của mình khỏi những nguy hiểm ẩn giấu. Và cũng nên tiết kiệm nhiều hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5, Nếu đang độc thân, bạn là một người nổi bật mỗi khi tham gia vào cuộc vui của bạn bè, vì vậy mà Bọ Cạp có thể kết bạn với những đối tượng khác giới chẳng chút khó khăn. Bạn có thể tìm được một người phù hợp với mình trong thời gian này.

Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật những sở thích, đam mê của mình. Ngỏ lời mời cho buổi hẹn tiếp theo, có thể là một buổi đi xem phim hay đến những khu vui chơi, giải trí để vận tình cảm thuận lợi.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe là một quá trình lâu dài và kiên trì, nếu muốn cải thiện vóc dáng bạn phải xem lại chế độ ăn uống. Nên uống nước thường xuyên hơn và không quên ăn trái cây, rau củ quả.
Thời gian này nên bớt ăn vặt, đồ ngọt vì chúng có nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thời gian, hãy tự trồng rau mầm vừa sạch vừa đảm bảo lượng rau ăn trong ngày.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top