Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3: Gieo rắc thị phi

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3 rơi vào thứ hạng của những chòm sao thị phi. Góc trùng tụ của sao Thủy khiến Bọ Cạp hay soi mói bới móc và đa nghi

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3 rơi vào thứ hạng của những chòm sao thị phi. Góc trùng tụ của sao Thủy khiến Bọ Cạp hay soi mói bới móc và đa nghi, cũng có lúc thần bí hoặc dễ khiến người khác sinh nghi.

Bạn kiên trì giữ vững quan niệm của mình, những người xung quanh rất khó để thuyết phục bạn thay đổi ý kiến. Nên vận trình của bạn tương đối bất lợi. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3, khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh với Sao Mộc tác động lên bạn khiến bạn thích nói chuyện trong khi lời nói và ý tưởng dường như tuôn chảy không ngừng từ bạn.

Nếu có một mặt trái của khía cạnh này là xu hướng nói quá nhiều hoặc nói dài dòng một chút. Sự thái quá hoặc thiếu kỷ luật trong giao tiếp này cũng có thể được nhìn thấy trong ngoại hình, cách cư xử hoặc phong cách nghiên cứu của Bọ Cạp. Điều quan trọng đối với bạn là để có được bức tranh tổng thể phù hợp hơn là lo lắng về những tiểu tiết.

Những lời nói ấm áp và hào phóng của bạn có thể có tác dụng xoa dịu và thậm chí bạn có thể có khiếu hài hước an ủi những người xung quanh. Điều này xúc tác giúp bạn được lòng đồng nghiệp và lãnh đạo,có lợi trong thăng tiến sự nghiệp.

Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Điều này khiến Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Dự báo tài vận của bạn ảnh hưởng bởi sao Thủy quá cảnh sao Mộc. Bọ Cạp có khá nhiều kinh nghiệm sống, và sẽ có một khoảng thời gian thuận lợi. Về tình hình tài chính của bạn thì bạn có thể yên tâm, nhìn chung mọi thứ vấn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tử vi khuyên bạn trong thời điểm này nên chăm chỉ làm việc, việc hành xử kiêu ngạo chỉ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong quan hệ với người khác. Đôi lúc khó khăn cũng sẽ khó mà nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Thất bại quá nhiều lần, Bọ Cạp sẽ chạy trốn khỏi cuộc sống thực tại, bất cần, thậm trí sa ngã vào tệ nạn xã hội, hủy hoại bản thân. Gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc của bạn. Bọ Cạp cần học cách bảo vệ bản thân mình để vận tài lộc được ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3, tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển ngọt như kẹo socola vậy, Bọ Cạp cảm thấy vui mừng vì mình quen được với một người như thế, và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một người đáng tin cậy như bạn.

Góc hợp này cũng khuyến khích Bọ Cạp trở nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Nếu yêu mến ai, bạn hãy thể hiện với người đó, đừng giấu quá kín trong lòng. Bạn không nên co mình lại vì sợ mình phải chịu tổn thương. Biết đâu người mà bạn mong ngóng cũng có tình cảm tương tự với bạn thì sao?

Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật những sở thích, đam mê của mình. Ngỏ lời mời cho buổi hẹn tiếp theo, có thể là một buổi đi xem phim hay đến những khu vui chơi, giải trí để vận tình cảm thuận lợi.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của Bọ Cạp tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần của họ. Nếu như Bọ Cạp tức giận, cáu gắt thường xuyên hoặc hay có những suy nghĩ dằn vặt, thù hằn một ai đó, sức khỏe của họ sẽ gặp phải biến động xấu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top