Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/11 - 27/11: Không nhận thất bại

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/11 - 27/11 tính lười nhác bỗng chuyển thành loại tính cách mãnh liệt. Vận tài chính sẽ được cải thiện nếu bạn chiến thắng được tính lười biếng của mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/11 - 27/11, sẽ đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực từ Mặt Trăng Nhân Mã. Bởi Mặt Trăng Nhân Mã là một vị trí chiêm tinh mang tới tinh thần lạc quan đặc biệt ưu việt. Bọ Cạp không quan trọng mình làm gì, dù là việc đơn điệu hay việc phức tạp; khó khăn hay dễ dàng bạn chỉ cần mình được làm việc thì luôn cảm thấy vui vẻ.

Bạn luôn dành cho đồng nghiệp của mình sự tôn trọng tuyệt đối và cũng muốn người khác có thái độ như vậy với mình. Bằng khả năng quan sát tỉ mỉ và tinh tế của mình, Bọ Cạp nên chuyển hướng nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực của mình. Giúp cải thiện vận số sự nghiệp tuần này.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Bạn những có lý tưởng sống cao đẹp và tràn đầy lãng mạn. Điều này có thể đem lại cho bạn nhiều niềm vui nhưng sự vui vẻ, hào phóng của Bọ Cạp rất dễ bị lợi dụng về tiền bạc. Ở một khía cạnh nào đó, nó sẽ giúp bạn giàu có nhưng vẫn cẩn thận là tốt nhất.

Tính cách của Bọ Cạp được thể hiện trong cách trang trí, sắp xếp những vật dụng trong nhà. Những tông màu lạnh thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt và cô độc trong con người này. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi để trang hoàng cho căn nhà của mình đó.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/11 - 27/11, chuyện tình cảm sẽ có sự thay đổi lớn. Vì góc chiêm tinh với Nhân mã sẽ khiến Bọ Cạp ghét những hoàn cảnh và môi trường cũ kỹ. Cách hẹn hò đơn điệu có lẽ không còn phù hợp. Người độc thân nếu muốn cải thiện vận tình cảm thì có thể chọn những địa điểm khác, mới hơn. Người có gia đình nên thêm chút gia vị khác lạ cho cuộc sống thường ngày.

Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Khi đã yêu, Bọ Cạp sẽ yêu một cách nồng nhiệt, hết lòng làm mọi thứ cho người đó.

Sức khỏe

Bọ Cạp đam mê lãng mạn, yêu thích hoàn mỹ, khả năng giao tiếp xuất chúng như Bọ Cạp thì những môn thể thao yêu thích nhất có lẽ là có tinh thần mạo hiểm, hoạt bát, động tác đẹp mắt, khiến người khác ngưỡng mộ và có dịp thế hiện. Sức khỏe của bạn nhờ vậy sẽ được cải thiện hơn.

Nhìn chung, bạn không phải chòm sao may mắn nhất tuần, bạn thuộc top 3 chòm sao đen đủi suốt ngày lủi thủi một mình tuần 21/11 - 27/11.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top