Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/9 - 26/9: Thật lòng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/9 - 26/9 tự làm tự hưởngkhông hề có hứng thú với những thứ của mọi người. Tính cách này giúp bạn độc lập hơn về tài chính.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/9 - 26/9

Theo chiêm tinh tháng 9 thì trăng tròn của Song Ngư vào ngày đầu tuần rơi chỉ một giờ sau khi sao Thủy đối đầu với sao Mộc. Vì vậy, ý nghĩa tâm linh của ngày rằm tháng 9 năm 2021 có liên quan đến sự lạc quan, hào phóng, vận may và tin tốt lành.

Rằm tháng 9 năm 2021 rất tốt cho việc thực hiện các kế hoạch, giao dịch kinh doanh, các vấn đề pháp lý, nghiên cứu và du lịch. Cơ hội thành công thậm chí còn lớn hơn khi cả sao Thủy và sao Mộc đều xếp hàng với những ngôi sao may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/9 - 26/9, dấu hiệu mặt trăng mô tả kiểu tự bảo vệ. Mặt công việc sẽ xuất hiện một số phản ứng có chiều hướng phản kháng. Bọ Cạp sẽ cảm thấy áp lực hoặc bị đe dọa trong chính đội ngũ đoàn thể quen thuộc của mình. Sự chi phối về cảm xúc của Mặt Trăng Song Ngư khiến Bọ Cạp làm việc đầy bản năng và xúc cảm. Nó sẽ không tốt nếu bạn cứ mãi khư khư những suy nghĩ tiêu cực trong mình.
Bọ Cạp không áp dụng những kiến thức thực tế vào việc giải quyết vấn đề. Hết lần này đến lần khác bạn vẫn vấp phải nhiều thất bại. Việc cần làm lúc đó là tiếp nhận những ý kiến, lời khuyên của người khác chứ không phải là việc bảo thủ với suy nghĩ của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của Bọ Cạp về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn càng đi sâu xét nét về tiền bạc mọi người càng bỏ qua bạn.
Bạn nghĩ rằng Bọ Cạp không thực sự nghiêm túc về vấn đề này. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.
Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/9 - 26/9, chuyện tình cảm khép kín. Bọ Cạp siêu nhạy cảm vô thức của đoạn quá cảnh Mặt Trăng Song Ngư khiến bạn dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc, và kết quả là bạn sẽ trở nên thu mình và rút lui để bảo vệ mình khỏi bị tổn thương trước mọi người. Bọ Cạp khó mà mở lòng với ai đó khi rơi vào giai đoạn chiêm tinh này.
Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ. Bạn quyến rũ, hấp dẫn khó thể chối từ. Bọ Cạp là những người có nhu cầu tình cảm cao.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.
Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/9 - 26/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top