Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/8 - 8/8: Ý thức điểm mạnh

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/8 - 8/8 luôn giữ kínkhông muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/8 - 8/8, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Sư Tử cũng khiến cho Bọ Cạp cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Trong công việc, Bọ Cạp nên hạn chế với những người không ưa hoặc có thái độ coi thường bạn. Bạn cũng không nên gây gổ, kích động, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và công việc của bạn. Nếu là những người đối xử tốt, Bọ Cạp nên xây dựng những mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó lâu dài, hòa hợp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn trong đoạn quá cảnh Trăng non tại Sư Tử không có biến động khi nguồn thu của Bọ Cạp không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
Thuộc tính sở hữu cao, Bọ Cạp sẽ không bao giờ cho phép kẻ khác lấy đi những thứ thuộc về mình. Bạn là kẻ keo kiệt và bủn xỉn. Tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người trong nhà cảm thấy bức bối, Bọ Cạp nên tiết chế hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/8 - 8/8, bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình hơn trong thời gian này. Có thể bạn hành động như thể bạn không cần bất cứ ai trong cuộc sống của mình, nhưng bạn khao khát được ở bên ai đó để Bọ Cạp có thể cảm thấy được trân trọng và trọn vẹn. Đó là ảnh hưởng từ Trăng non Sư Tử. Hãy bộc lộ tình cảm mãnh liệt cho người ấy biết đi, nếu không người ta có thể rời đi vì cảm thấy bạn quá lạnh lùng đó.
Bọ Cạp rất gan dạ, dũng cảm khi phải đối mặt với khó khăn, không điều gì làm bạn run sợ, lùi bước. Bề ngoài trông bạn có thể khá trầm nhưng thật ra Bọ Cạp là những người dễ gần, thú vị và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Sức khỏe

Sức khỏe có thể cải thiện ngay sau đó nếu như Bọ Cạp nghe được một tin vui đến với mình. Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top