Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/1 - 8/1: Góc lục hợp sáng tạo

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/1 - 8/1 Mặt trăng lục hợp với sao Hải Vương, bạn sẽ đặc biệt thích thú với bất kỳ hoạt động nào mà bạn có thể sử dụng sự sáng tạo của mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

20:32, 2/1/2022 Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/1 - 8/1

Bọ Cạp gặp Mặt trăng đi qua góc chiếu lục hợp với sao Hải Vương, bạn sẽ đặc biệt thích thú với bất kỳ hoạt động nào mà bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình. Bọ Cạp sẽ thích thú tận hưởng những trải nghiệm thú vị khi tiếp nhận những thông tin mới về tài chính và việc kiếm thêm. Cảm xúc của bạn nhạy cảm và nhận thức của bạn dường như tiếp cận nhiều hơn với các kỹ năng về thu chi. Nhìn chung đây là thời điểm tốt để Bọ Cạp quy hoạch và sử dụng những cách kiếm tiền mới.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/1 - 8/1, Bọ Cạp là người duy tâm và cần cảm thấy được kết nối về mặt cảm xúc với công việc của mình trên thế giới. Nó có nghĩa Bọ Cạp sẽ cần có nhiều cảm xúc hơn với công việc. Bạn có xu hướng rời xa thực tế và thiên về tư duy tưởng tượng hơn. Công việc có vẻ hơi xa vời.

Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Nhưng những người thuộc cung này không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, mặc kệ sự hiểu lầm mà chẳng thèm giải thích. Nên vận công việc không được ổn cho lắm.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Bọ Cạp có khả năng nhào nặn tính cách của mình dựa trên những người mà bạn coi là hình mẫu. Nó thể hiện Bọ Cạp là người khá khéo léo và biết nắm bắt tâm lý đối phương. Mối quan hệ cá nhân rực rỡ này giúp cơ hội giới thiệu và kiếm tiền của Bọ Cạp dễ dàng hơn, nhiều đầu mối hơn. Thúc đẩy quan hệ xã giao là chìa khóa kiếm tiền của Bọ Cạp thời điểm này.

Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/1 - 8/1, Bạn giàu lòng trắc ẩn và sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với xu hướng dùng thức ăn làm tê liệt hoặc tan biến những cảm xúc khó nhằn. Đôi khi bạn có thể rơi vào ảo tưởng, phóng chiếu mọi thứ theo cách bạn mong muốn hơn là đi sâu vào thực tế. Điều quan trọng là phải duy trì sự sáng suốt và ranh giới với những người khác.

Những người thuộc cung này rất coi trọng những mối quan hệ bạn bè trung thành, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp ghét cực điểm những người giả tạo, dối trá, hay nịnh bợ người khác để đạt được mục đích của mình, nên tình cảm khó mà thuận lợi.

Sức khỏe

Bọ Cạp đam mê lãng mạn, yêu thích hoàn mỹ, khả năng giao tiếp xuất chúng như Bọ Cạp thì những môn thể thao yêu thích nhất có lẽ là có tinh thần mạo hiểm, hoạt bát, động tác đẹp mắt, khiến người khác ngưỡng mộ và có dịp thế hiện. Sức khỏe của bạn nhờ vậy sẽ được cải thiện hơn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top