Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/9 - 25/9: Thận trọng hơn

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/9 - 25/9 đoạn nghịch hành của sao Thủy khiến Bọ Cạp có thể thấy mình thận trọng hơn, dè dặt hơn nhưng nó cũng giúp bạn dễ thành công hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp sao Kim và Mặt Trăng cho thấy mặc dù khá sâu sắc, nồng nhiệt nhưng Sao Kim lại khiến người khác sợ hãi vì tính chiếm hữu cao và ghen tuông dữ dội. Bạn ghét sự phản bội, nếu đối phương cố tình lừa dối sau lưng bạn thì chắc chắn sẽ không bao giờ nhận được sự tha thứ.

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy Bọ Cạp có thể thấy mình thận trọng hơn, dè dặt hơn nhưng nó cũng giúp bạn dễ thành công hơn.

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương ngụ ý các mối quan hệ của họ cũng không hề dễ dàng khi họ có xu hướng ghen tuông ngầm, chiếm hữu cao và ít khi công khai người tình của mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/9 - 25/9, Sao Thủy là hành tinh của sự giao tiếp và là hành tinh cai trị cho cả Song Tử và Xử Nữ, nên nó có rất nhiều điều để nói. Năng lượng của Bọ Cạp được mô tả là giàu trí tưởng tượng. Hay nói cách khác bạn là một người khá sáng tạo trong công việc khi Sao Thủy đi ngược.

Trong tự nhiên loài Bọ Cạp dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm chứ không phải tấn công, nhưng một khi kẻ địch cố tình khiêu chiến, ngay lập tức nó sẽ lao vào đáp trả. Cung Bọ Cạp sẽ không bao giờ nhận thất bại trong công việc về mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Những Bọ Cạp chịu ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành có thể không bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi quá trình kiếm tiền. Trên thực tế, bạn có thể suy nghĩ rõ ràng hơn, hành động hiệu quả và đưa ra quyết định tốt hơn, vì Sao Thủy đại diện cho trí tuệ.

Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/9 - 25/9, Chặn người yêu cũ xấu xa, bỏ qua cuộc gọi mang tính chiến tích, vụ lợi. Hay nếu Bọ Cạp chọn gắn kết lại với những người trong quá khứ của mình, hãy làm như vậy chỉ sau khi nhớ lại lý do tại sao bạn cắt đứt quan hệ với họ ngay từ đầu.

Tình cảm của Bọ Cạp có nhiều diễn biến rất phức tạp, khó hiểu. Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.

Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top