Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/4 - 25/4: Sẵn sàng hi sinh

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/4 - 25/4 không có thái độ ôn hòacũng không thích sống tập thểbạn thích sự cô độcmột mình nên công việc có nhiều bất lợi.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/4 - 25/4, phản ứng thái quá trong công việc. Tinh thần bế quan tỏa cảng khi Sao Hỏa Cự Giải đi qua khiến Bọ Cạp trở thành một người bảo thủ. Dù rằng bạn làm việc thận trọng và chắc chắn nhưng điều này không cứu vãn được hình ảnh nóng nảy, sẵn sàng xúc phạm người khác của bạn. Nếu không thay đổi vận sự nghiệp của Bọ Cạp sẽ đổi sang chiều ngược gió.
Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Nhưng những người thuộc cung này không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, mặc kệ sự hiểu lầm mà chẳng thèm giải thích. Nên vận công việc không được ổn cho lắm.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Trong tài chính bạn thực sự là một người tự chủ. Năng lượng của Sao Hỏa càng mạnh mẽ và tinh tế khi nó quá cảnh Cự Giải. Một số đặc trưng mang tính xây dựng mà Sao Hoả đại diện gồm: hành động, chủ động, lãnh đạo, nhu cầu xây dựng và thành công cùng nỗ lực hướng đến sự tự chủ trong cuộc sống. Đây đều là những tiền đề thúc đẩy Bọ Cạp tiến lên, đưa nguồn năng lượng mình đang có chuyển biến thành tiền tài và lợi ích.
Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng. Điều này gây áp lực cho mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Và bạn sẽ trở tay không kịp khi đối tác thay đổi thái độ và rút hết các khoản đầu tư cho đội ngũ của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/4 - 25/4, là người biết quan tâm và yêu thương người ấy hết mực. Bọ Cạp trở thành một bà gà mẹ chu đáo và tận tụy hơn bất cứ ai khi Sao Hỏa Cự Giải đi qua. Sự thận trọng của Sao Hỏa khiến những Bọ Cạp còn độc thân sẽ còn ế dài. Bởi bạn không chịu mở lòng và cũng không đồng ý tiếp xúc gặp gỡ ai. Trong đầu Bọ Cạp lúc này chỉ tràn ngập người thân và họ hàng mà thôi.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật sở thích, đam mê của mình để đối phương có thể chia sẻ nhiều hơn. Ai tìm hiểu tính cách, đam mê của Bọ Cạp, dành cho Bọ Cạp những món quà bất ngờ sẽ dễ dàng đánh gục bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.
Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top