Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/12 - 25/12: Nên kiềm chế

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/12 - 25/12 sẵn sàng nhảy vào cuộc chiếntấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng Đối đỉnh Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/12 - 25/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/12 - 25/12, Bạn khá tự chủ trong công việc. Những Bọ Cạp có Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa hành sự khá độc lập. Bạn quyết đoán, dứt khoát sự nghiệp có chiều hướng thăng tiến khả quan. Bọ Cạp cũng coi trọng cái tôi hơn, biết tuân thủ cách làm việc của mình.

Trong mắt mọi người bạn là người ngang bướng nhưng cũng rất được việc. Bạn là người tham vọng trong công việc. Đoạn quá cảnh này khiến Bọ Cạp hiếm khi có khoảng thời gian bình lặng. Tất cả những điều thú vị sẽ kích thích bạn vươn tới thành công. Tuy nhiên, điều đó cũng không tránh khỏi việc bạn rơi vào Top 3 chòm sao lận đận nhất tuần 19/12 - 25/12.

Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Vận sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi tính tình trái khoáy này. Nó cũng khiến quan hệ xã giao gặp xung đột và xa lánh.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Bạn thích làm "ông chủ" và thường bốc đồng khi chi tiêu. Hơn nữa Bọ Cạp cũng có tính cách nóng nảy, nên hay vạ miệng mà mất tiền. Cảm xúc thất thường khiến vận tài chính của Bọ Cạp không hề có lợi. Bọ Cạp có ham muốn, có quyết tâm kiếm tiền nhưng lại dễ bị cảm xúc ảnh hưởng mà bỏ cuộc giữa đường. Bọ Cạp là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra.

Trong cuộc chiến kiếm tiền, Bọ Cạp rất sòng phẳng, không bao giờ nhượng bộ bất kì ai. Những lời cảnh báo không có tác dụng với bạn, không tin tưởng bất kì một ai, Bọ Cạp chỉ hành động theo bản năng và lý trí của mình. Chỉ cần có một tia sáng hy vọng, bạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính mình đã đặt ra.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/12 - 25/12, Chuyện tình cảm sẽ nhuốm màu bốc đồng. Nhưng ngược lại nó mang tới cho Bọ Cạp cảm giác hạnh phúc tạm thời. Bọ Cạp thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề. Bạn sốc nổi nên chuyện tình nào cũng trôi qua chóng vánh.

Bọ Cạp thích kết bạn với những người hài hước và tốt bụng. Nếu đã coi ai đó là bạn bè thực sự, bạn sẽ hết lòng quan tâm, giúp đỡ mỗi khi người bạn gặp khó khăn. Tuy nhiên Bọ Cạp có cái tôi khá lớn, nếu bị lừa gạt hay phản bội, bạn sẽ vô cùng tổn thương và không bao giờ tha thứ cho người đó.

Sức khỏe

Sức khỏe có thể cải thiện ngay sau đó nếu như Bọ Cạp nghe được một tin vui đến với mình. Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top