Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10 - 23/10: Khôn ngoan

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10 - 23/10 không thích sống tập thểbạn thích sự cô độcmột mình. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó công việc.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 17/10 - 23/10

Tuần được dự báo là một tuần vô cùng may mắn với tất cả mọi người. Đầu tuần bầu trời đón nhận 4 góc tam hợp mang tới nhiều cơ hội tốt. Cuối tuần lại là một cuộc “binh biến” trên bầu trời với nhiều hiện tượng chiêm tinh đỉnh cao, mời quý độc giả theo dõi vận trình của mình tuần này nhé!

17, 18, 19/ 10 góc tam hợp cát khí

Sao Kim tam hợp sao Hỏa, Mặt Trời tam hợp sao Hỏa, sao Thủy tam hợp sao Thổ là 3 hiện tượng mang lại sự thuận lợi cho chúng ta. Điều này ngụ ý những chòm sao này đã nhận được món quà kỳ diệu từ vũ trụ. Bởi góc tam hợp là một dấu hiệu chiêm tinh mang lại cơ hội và tiền tài.

19/10, Mặt Trời vuông góc sao Thổ

Hình vuông giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương là một khía cạnh của sự căng thẳng. Nó có thể khiến bạn trở nên hấp tấp, hống hách và kiêu ngạo.

20/10, sao Kim vuông sao Thổ

Góc chiêm tinh này mang ý nghĩa đau buồn và phiền muộn trong tình yêu và hôn nhân, ghen tuông, vỡ mộng, xa cách đối tác.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10 - 23/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10 - 23/10, bạn rất đáng tin cậy và đáng tin cậy, xuất hiện đúng giờ trong các cuộc hẹn do cơ bản tôn trọng người khác và lịch trình và trật tự. Bạn là một người bạn trung thành. Bạn có khả năng suy nghĩ đặc biệt rõ ràng và thực tế. Lập kế hoạch là điều gì đó đến với bạn một cách tự nhiên - Bọ Cạp cân nhắc hậu quả và các tình huống có thể xảy ra trước khi đi đến quyết định hoặc bắt tay vào một điều gì đó hoàn toàn mới nhé.

Khi làm việc chỉ vì một chút ương bướng mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp. Bọ Cạp chưa bao giờ hối hận bởi bất cứ quyết sách nào của mình. Nhưng vì tính cách cố chấp, không thể dung hòa với đồng nghiệp bạn bè nên vận quý nhân sẽ bị cản chở nhiều.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

Sự phấn đấu siêng năng và bền bỉ của Bọ Cạp có nghĩa là bạn sẽ được hưởng thành quả trong bất cứ điều gì bạn áp dụng tâm trí của mình vào. Bọ Cạp có thể thiếu tham vọng hoặc thiếu kiên trì và có thể cứng đầu và thường tránh tranh cãi. Đừng để khuyết điểm này làm chậm bước tiến kiếm tiền của mình bạn nhé!

Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10 - 23/10, tình bạn và quan hệ đối tác mới sẽ lâu dài và đáng tin cậy. Bọ Cạp có thể thấy mình đang lo liệu các vấn đề gia đình như bảo hiểm và di chúc. Đây là thời điểm thích hợp để trò chuyện với những người lớn tuổi trong nhà để xin lời khuyên hoặc đóng vai trò như một người cố vấn hoặc hướng dẫn cho những người trẻ hơn. Bọ Cạp có thể có nhiều quyền hành hơn và nhận được sự tôn trọng của người khác.

Những người thuộc cung này rất coi trọng những mối quan hệ bạn bè trung thành, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp ghét cực điểm những người giả tạo, dối trá, hay nịnh bợ người khác để đạt được mục đích của mình, nên tình cảm khó mà thuận lợi.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top