Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/5 - 22/5: Nhận được sự chú ý

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/5 - 22/5 sẽ nhận sự chú ý trực tiếp vào nhu cầu và nỗ lực cá nhân. Trong thời gian tiếp theo, bạn có thể khiến cả thế giới ngạc nhiên.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/5 - 22/5 sẽ nhận sự chú ý trực tiếp vào nhu cầu và nỗ lực cá nhân. Trong thời gian tiếp theo, bạn có thể khiến cả thế giới ngạc nhiên với bất cứ điều gì, từ phong cách cá nhân được tân trang cho đến thái độ quyết đoán mới. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/5 - 22/5, về sự nghiệp thì Bọ Cạp cũng nhận được sự thôi thúc mạnh mẽ do ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp. Bạn làm việc có kế hoạch, các dự án sẽ được hoàn thành đâu ra đấy khiến cho công việc ổn định, nhận được nhiều sự cân nhắc và cơ hội thăng tiến của cấp trên.

Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Nhưng những người thuộc cung này không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, mặc kệ sự hiểu lầm mà chẳng thèm giải thích. Nên vận công việc không được ổn cho lắm.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy. Nếu Bọ Cạp có kiến thức cơ bản về tài chính cá nhân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo chi tiêu không vượt quá thu nhập của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu lập kế hoạch ngân sách.

Bạn không phải là những kẻ chuyên đi gây gổ với người khác, cũng không phải kẻ lắm mưu nhiều kế, theo đuổi những thứ xa hoa, danh lợi. Bạn cần học cách bảo vệ túi tiền của mình khỏi những nguy hiểm ẩn giấu. Và cũng nên tiết kiệm nhiều hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/5 - 22/5, chịu ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp. Tử vi dự báo tình cảm của Bọ Cạp đang trải qua những ngày nhẹ nhàng và tuyệt vời bên nhau. Cả bạn và người ấy đều luôn cố gắng và thấu hiểu, chia sẻ với đối phương.

Tử vi dự báo Bọ Cạp có gia đình khá ổn định, bạn đang đứng trước các khởi đầu mới cho mối quan hệ tình cảm của mình. Đừng suy nghĩ quá nhiều hay cân nhắc các mối quan hệ, hãy mở lòng và yêu thương nhiều hơn để có được hạnh phúc.

Bằng sự nhiệt tình và sự am hiểu của mình, Bọ Cạp sẽ giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Người thuộc cung này rất ít khi to tiếng hoặc để người khác nắm bắt cảm xúc của mình. Bạn không thích hành động lãng mạn, tình tứ. Bọ Cạp sẽ không chạy tới ôm chầm người yêu trước mặt mọi người.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Bạn nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cơ thể, rửa tay trước khi ăn. Trái cây tươi phải được rửa sạch sẽ để tránh bị nhiễm độc thực phẩm, ăn phải vi khuẩn. Tuyệt đối tránh việc ăn thức ăn ôi thiu, nấm mốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top